Chương 61. Tuấn mỹ dị thường

1.7K 115 1
                                    


Ngày hôm nay là Khâu Cẩn Trình thê tử ngày giỗ, Khâu Cẩn Trình rất sớm liền tới đã đến nàng nghĩa địa trước ngồi, lại như trước mỗi một lần như thế, cầm trong tay của hắn một con thê tử khi còn sống yêu nhất Bách Hợp, đem đặt ở bia mộ bên cạnh, sau đó nhìn trên bia đá thê tử bức ảnh, cùng thường ngày, bắt đầu giảng giải gần nhất trong một năm phát sinh sự tình các loại.

"Vân Vân, ta nhớ ngươi, ta thật sự rất muốn ngươi." Khâu Cẩn Trình tiếng nói vẫn rất vững vàng, chỉ là trên mặt của hắn nhưng tràn đầy không hề có một tiếng động nước mắt.

Hết thảy đều là hắn tỉnh ngộ quá muộn, danh tiếng to lớn hơn nữa, quyền lợi cao đến đâu cũng không sánh bằng người nhà làm bạn. Nếu là lại cho hắn một cơ hội thoại, hắn tuyệt đối sẽ không lại đi tranh cướp những này hư danh, đáng tiếc chính là, không có nếu như.

Khâu Cẩn Trình vẫn ở đây đối đãi đến trưa, hắn đưa tay đem nước mắt trên mặt lau chùi xong xuôi, cũng không lâu lắm, Khâu Dật Nghiên liền xuất hiện ở nơi này.

"Ba, ta cũng dẫn theo mẫu thân sinh trước thích nhất hoa." Khâu Dật Nghiên đem hoa đặt ở Khâu Cẩn Trình mang đến hoa bách hợp bên cạnh.

"Mẹ ngươi sẽ rất cao hứng." Đã nhiều năm như vậy, Khâu Dật Nghiên không còn là trước đây thằng ngốc kia ngốc dáng vẻ, nếu là nàng còn ở đây, không biết sẽ cao hứng biết bao nhiêu.

"Văn Di Mặc nhận nuôi hài tử, là của ngươi chứ?" Tin tức này vừa ra tới, Khâu Cẩn Trình đại thể liền đoán được, bởi vì Văn Di Mặc nhận nuôi hài tử tuổi tác quá trùng hợp. Nghe được Khâu Cẩn Trình nhấc lên chuyện này, Khâu Dật Nghiên không có lớn bao nhiêu vẻ kinh ngạc, bởi vì nếu là Khâu Cẩn Trình không biết thoại, đó mới là kỳ quái.

"Ngươi không dự định phải quay về? Vậy cũng là nhà chúng ta huyết mạch." Khâu Cẩn Trình muốn nhìn một chút hài tử tướng mạo, không biết sẽ có hay không có như vậy mấy phần, cùng nàng thê tử tương tự.

"Là con của ta, thế nhưng không nhất định nhất định phải ta dưỡng a. Mặc kệ nàng họ gì, miễn là nàng trải qua hài lòng không là tốt rồi sao?" Khâu Dật Nghiên cười khuyên Khâu Cẩn Trình không đi tranh cướp nuôi nấng quyền, "Trước ngươi đáp ứng rồi ta, không nhúng tay vào."

"Quả nhiên là hài tử của ngươi." Khâu Cẩn Trình lộ ra một bộ nụ cười vui mừng, "Ngươi yên tâm, đáp ứng rồi ta thì sẽ không nuốt lời, chuyện của ngươi ta không nhúng tay vào, biết ngươi có hài tử, ta liền yên tâm."

"Làm gì nói chuyện như vậy, ba, thân thể ngươi tốt như vậy, nhìn cháu gái ngươi lớn lên sau đó kết hôn cũng không có vấn đề gì." Người nơi này, vốn là đều rất dài thọ, Khâu Cẩn Trình tuổi tác thật sự không tính lớn, coi như tái hôn sau đó cho nàng sinh cái đệ đệ hoặc là muội muội đều thừa sức, chỉ có điều, Khâu Cẩn Trình không muốn thôi.

Hai người sau khi rời đi, Dư Tiện Kỳ đi tới mộ trước, nhiều năm qua, mỗi lần đã đến ngày đó, nàng đều sẽ đi tới nơi này, chỉ có điều không có bất kỳ người nào biết. Bởi vì nàng lúc nào cũng ở phía xa nhìn, không dám đến gần, nàng không dám nhìn thẳng bia mộ, lại không dám xem trên mộ bia bức ảnh.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now