Chương 48. Tưởng bở

2.4K 146 7
                                    


"Buông tay." Văn Di Mặc mặt lộ vẻ không nhanh, "Cuộc đời của ta trong kế hoạch vốn là không có ngươi, là phụ thân ngươi mạnh mẽ đem chúng ta quấn lấy nhau, chuyện này nếu như truyền đi, cha ngươi sẽ thu được đế quốc pháp luật trừng phạt, nếu như không muốn hắn ngồi tù thoại, liền không muốn dây dưa nữa ta. Ta đã rất nhân từ."

"Ta biết ngươi hiện tại tại nổi nóng, lời của ta nói ngươi đều không nghe lọt, như vậy đi, ngươi tiên khảo lự mấy ngày, khoảng thời gian này, ta không quấy rầy ngươi." Khâu Dật Nghiên buông lỏng tay ra, yên lặng mà xoay người rời đi, trước mặt tìm các trường hợp, Văn Di Mặc nhìn thấy nàng chỉ có thể càng thêm tức giận, hơn nữa, nàng hiện tại có chuyện quan trọng hơn muốn làm.

Khâu Cẩn Trình nhìn thấy Khâu Dật Nghiên lúc trở lại, trong mắt tràn ngập kinh hỉ, "Làm sao đột nhiên trở về?" Không phải Khâu Cẩn Trình quá mức ngạc nhiên, mà là Khâu Dật Nghiên vẫn luôn đối đãi tại Văn Di Mặc nơi đó, rất ít sẽ về nhà.

Lời này làm cho Khâu Dật Nghiên có chút hổ thẹn, nàng đúng là thời gian rất lâu chưa có trở về vấn an Khâu Cẩn Trình, phần lớn thời giờ nàng đều ở tại Văn Di Mặc bên kia, Khâu Cẩn Trình ở nhà một mình bên trong, e sợ cũng rất cô đơn. Thế nhưng nên hỏi sự tình, Khâu Dật Nghiên vẫn không có quên, nàng không hiểu, Khâu Cẩn Trình tại sao muốn làm như vậy.

"Là ta sơ sẩy, không nghĩ tới bị nàng chú ý tới chuyện này." Khâu Cẩn Trình không chỉ không có hoang mang, còn lộ ra một nụ cười.

"Tại sao như thế làm đâu?" Khâu Dật Nghiên không nghĩ ra, Khâu Cẩn Trình vì sao phải đem Văn Di Mặc cùng nàng liên lạc với đồng thời.

"Đương nhiên là bởi vì ngươi yêu thích." Trước Khâu Dật Nghiên tuy rằng thần trí thấp, thế nhưng làm Khâu Dật Nghiên phụ thân, Khâu Cẩn Trình hiểu rõ nàng, trường học nhiều người như vậy, Khâu Dật Nghiên nhưng chỉ quan tâm Văn Di Mặc, chỉ nhằm vào một mình nàng, không phải là bởi vì chán ghét, mà là bởi vì yêu thích, lại như tiểu hài tử cố ý trò đùa dai chính là vì gây nên sự chú ý của đối phương, Khâu Dật Nghiên yêu thích Văn Di Mặc, muốn gây nên sự chú ý của đối phương, mới sẽ lặp đi lặp lại nhiều lần nhằm vào nàng.

Lý do này hiển nhiên là Khâu Dật Nghiên không có dự liệu được, Khâu Cẩn Trình sở làm tất cả, đều chỉ là bởi vì đối với nữ nhi yêu, này muốn nàng làm sao đi trách tội làm vì phụ thân Khâu Cẩn Trình đâu?

"Thế nhưng, ngươi làm như vậy xác thực không tốt." Dù là ai đều không vui mình bị người thiết kế, đổi làm là nàng, cũng sẽ lòng sinh không vui.

"Bằng vào chúng ta nhà thế lực, miễn là ngươi muốn, nàng liền không có cách nào từ bên cạnh ngươi rời đi." Khâu Cẩn Trình câu nói này không phải tại khuyếch đại, Văn Di Mặc biết rồi chân tướng thì lại làm sao, chỉ bằng hắn đã từng vì đế quốc làm ra cống hiến, bệ hạ đối với chuyện này chỉ có thể mở một con mắt nhắm một con mắt.

Chỉ là Khâu Cẩn Trình thoại để Khâu Dật Nghiên nhíu mày, "Ta sẽ không cưỡng bức nàng." Nếu là nàng muốn, vừa bắt đầu liền làm như vậy, Văn Di Mặc cũng không có cách nào đi phản kháng nàng, chỉ là nàng không thích lợi dụng quyền thế đi bức bách người khác, càng sẽ không như vậy đi đối xử Văn Di Mặc.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now