Chương 56. Vật cực tất phản

1.6K 114 0
                                    


"Thai nhi tình huống coi như không tệ, chú ý sau khi cũng chắc chắn muốn thời cơ đến bệnh viện." Dù sao Văn Di Mặc tình huống khá là đặc thù, Alpha cũng không tại người một bên, vì lẽ đó cần chú ý thêm một ít, dĩ vãng vạn nhất.

"Được rồi." Văn Di Mặc quen tay làm nhanh đưa tay ra, dễ dàng cho hộ sĩ ghim kim truyền dịch.

Này sở bệnh viện tầng này lâu, chỉ tiếp đón Văn Di Mặc này một phụ nữ có thai, ngoại trừ nàng ở ngoài, chỉnh sửa tầng đều là không. Bởi vì Văn Di Mặc cũng không muốn những người khác biết chuyện này, tin tức phong đến mức rất chết.

Nói đến, nàng cùng Khâu Dật Nghiên từ khi trước phi thuyền ngẫu nhiên gặp sau khi, liền cũng không còn quá gặp nhau. Như vậy cũng được, nếu như không cẩn thận để Khâu Dật Nghiên biết rồi đứa bé này tồn ở đây, e sợ hai người lại sẽ không thể không bắt đầu củ quấn lên đi.

Chờ đứa bé này sinh ra sau khi, nàng còn cần những phương thức khác để cho hợp lý đưa về bọn họ Văn gia danh nghĩa, mà không phải Khâu gia, này lại là một vẫn còn đối đãi giải quyết vấn đề.

Bác sĩ chính có chút bận tâm, hắn vẫn là lần thứ nhất tiếp Văn Di Mặc tình huống như thế phụ nữ có thai, nếu là sinh sản cùng ngày, vẫn là loại này Alpha không ở tình cảnh thoại, có thể sẽ rất vướng tay chân. Chỉ là xem hiện nay Văn Di Mặc tình huống, thật giống cũng không phải hắn có thể hiểu được dáng vẻ, hắn có thể làm, chỉ có tận lực bảo vệ tốt Văn Di Mặc trong bụng thai nhi.

"Bác sĩ, đồ vật đã đến." Một hộ sĩ chạy tới, nghe được tin tức hắn rõ ràng hộ sĩ ý tứ, theo nàng đi ra phòng bệnh.

"Đây là lần này lượng."

Hắn đưa tay tiếp nhận trong tay đối phương cầm cái hộp nhỏ, bắt đầu tức băng, bên trong thả không ít khối băng lấy giữ tươi.

"Phiền phức." Nếu Văn Di Mặc Alpha đúng giờ đưa huyết lại đây, giải thích rõ ràng hai người cảm tình nên cũng không tệ lắm mới đúng, thế nhưng tại sao một lần cũng chưa từng tới bệnh viện? Lẽ nào là có chuyện gì, không thoát thân được sao? Hắn không hiểu, bởi vì dựa theo logic suy lý thoại, có chút không nghĩ ra.

"Ôn tiểu thư để ta chuyển cáo bác sĩ, thời gian càng ngày càng tới gần dự tính ngày sinh, hi vọng bác sĩ có thể tốn nhiều nhọc lòng."

Ôn Dịch Thi lo lắng Văn Di Mặc cùng hài tử an toàn, hắn càng lo lắng. Làm một tên kinh nghiệm phong phú khoa phụ sản bác sĩ, hắn kỳ thực hiện ở trong lòng cũng có chút hoảng, nếu có thể đúng giờ đưa huyết lại đây, như vậy sinh sản ngày đó, nếu như cũng có thể lấy trình diện thoại là tốt rồi.

Hắn cầm đồ vật trở lại bệnh viện, để hộ sĩ đem tân đưa tới huyết cho Văn Di Mặc đổi. Alpha tin tức tố có thể yên ổn Omega tâm tình, mà trong huyết dịch tin tức tố hàm lượng là rất nồng nặc, đem đưa vào tiến vào Omega trong cơ thể, có thể có trợ giúp an thai.

Chỉ là đây là có điều kiện tiên quyết, lại như truyền máu cũng là cần đồng dạng nhóm máu mới có thể thua, phương thức này cũng nhất định phải nhóm máu xứng đôi mới có thể. Xảo chính là, hai người nhóm máu vừa vặn tương đồng.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now