Chương 35. Đây là ác thú vị gì?

2.1K 125 1
                                    


Sáng sớm hôm sau, Văn Di Mặc trước tiên mở mắt ra, hai người tư thế đã từ đêm qua sau lưng ôm nhau đã biến thành mặt đối mặt tư thế, hơn nữa, còn từ Khâu Dật Nghiên ôm nàng đã biến thành nàng chủ động ôm Khâu Dật Nghiên, rất rõ ràng là nàng mặt sau chủ động tập hợp tới được, cái này nhận thức để Văn Di Mặc sửng sốt vài giây, sau đó buông lỏng tay ra, nhẹ nhàng từ Khâu Dật Nghiên trong ngực rời đi.

Chỉ là Văn Di Mặc vừa mới mới vừa thoát thân, liền bị một đôi tay ôm trở lại, Khâu Dật Nghiên vẫn nhắm mắt lại vẫn chưa có tỉnh lại, thế nhưng Khâu Dật Nghiên miệng nhưng tại Văn Di Mặc bên tai cách đó không xa, hô hấp trong lúc đó nhiệt khí đều phun đến lỗ tai trên, làm cho nàng có chút không thoải mái. Nàng muốn từ Khâu Dật Nghiên trong ngực tránh ra, thế nhưng hai tay đều bị ôm lấy nàng, hành động có chút được hạn, tránh thoát mấy lần sau khi, Văn Di Mặc thân thể đột nhiên có chút cứng ngắc, bởi vì nàng cảm giác được Khâu Dật Nghiên hạ thân chỗ đó, có phản ứng.

"Ôi!" Trước một khắc còn ở trong mơ Khâu Dật Nghiên, một giây sau liền bị đạp xuống giường, mất đi sưởi ấm chăn nàng, đột nhiên giảm xuống nhiệt độ làm cho nàng cấp tốc tỉnh táo lại.

Khâu Dật Nghiên một mặt sững sờ mà nhìn trên giường Văn Di Mặc, "Ngươi!" Chất vấn nàng làm gì đạp người thoại còn chưa tới đến hỏi ra lời, liền bị Văn Di Mặc khí thế trên người sợ đến lập tức thu miệng lại.

"Ta làm sao?"

Sáng sớm rời giường liền đạp người, gọi người tỉnh lại cũng không cần thông qua như thế bạo lực phương thức chứ? Trước cũng không có thấy nàng có rời giường khí a, lẽ nào là làm cái gì khiến người ta khó chịu mộng, sau đó trực tiếp bắt nàng xì? Nàng làm sao thảm như vậy.

"Không có gì, ngươi khí lực quá lớn a." Khâu Dật Nghiên ngượng ngùng cười cười, từ dưới đất bò dậy đến mặc quần áo.

Bên ngoài có người gõ cửa, Khâu Dật Nghiên sau khi mặc quần áo tử tế đi tới, mở cửa vừa nhìn là đến đưa bữa sáng, chỉ có điều ngoại trừ Yến Duy Tâm những kia thủ hạ bên ngoài, còn có rất nhiều hành khách cũng đều tại. Dù sao một đêm trên đều không có ăn đồ ăn, bữa sáng cũng không có tin tức, đột nhiên chóp mũi ngửi được hương vị, tò mò, theo hương vị vừa nhìn, lại là đồng dạng gian phòng.

Bọn họ không hiểu, tại sao Khâu Dật Nghiên bọn họ có thể được đặc thù chăm sóc, hiếu kỳ đồng thời cũng chia ở ngoài đố kị, bọn họ người như thế, chưa từng được quá đãi ngộ như vậy a. Hai bữa chưa từng ăn uống, cảm giác tay chân đều sắp không có khí lực gì.

"Đại ca, xin hỏi một chút, tại sao bọn họ có đồ vật ăn?" Rốt cục có người không nhịn được, lấy dũng khí tiến lên, hỏi dò một hồi đến đây đưa cơm những người kia.

"Bởi vì bọn họ ngày hôm qua dựa theo phát thanh mệnh lệnh đi trung tâm tập hợp."

Ngày hôm qua phát thanh, bọn họ vốn tưởng rằng đều không có quả nhiên, không có ai quá khứ, thế nhưng không nghĩ tới, lại có trường hợp đặc biệt. Hơn nữa cái này trường hợp đặc biệt, hiện tại còn phải đã đến đặc thù chăm sóc. Nhìn bị bắt được trong phòng những thứ đó, những người khác cảm giác nước miếng của chính mình đều muốn chảy ra.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now