Chương 50. Đánh cược

1.9K 119 1
                                    


"Khâu Dật Nghiên, có cái xinh đẹp Omega tìm ngươi!"

Nghe được câu này Khâu Dật Nghiên vẻ mặt nghi hoặc, ai sẽ tìm đến nàng? Còn là một Omega, ai vậy? Ngược lại tuyệt đối không thể là Văn Di Mặc.

"Tại sao là ngươi?" Tại nhìn người tới sau khi, Khâu Dật Nghiên một mặt ghét bỏ. Ôn Dịch Thi làm sao tới nơi này?

"Cho ta thu hồi ngươi cái kia vẻ mặt, ngươi cho rằng ta nghĩ đến nơi quỷ quái này sao?" Cùng thủ đô nơi đó quả thực không có cách nào so với, giao thông bất tiện, phụ cận có thể ở người khách sạn cũng chỉ có một, tốt nhất gian phòng còn không sánh được thủ đô nơi đó khách sạn một bình thường phòng xép. Khó có thể tưởng tượng, hiện tại đế quốc tinh mặt trên lại còn sẽ có như thế thâm sơn cùng cốc địa phương!

"Có chuyện nói mau, có rắm mau thả." Ôn Dịch Thi tới nơi này, khẳng định là có nguyên nhân tại, không phải vậy nàng một thiên kim đại tiểu thư, làm sao có khả năng tới nơi này.

"Nói như thế nào đây, bởi một ít chuyện, ta khả năng muốn ở lại trong này một quãng thời gian. Trong lúc này, xem ở bạn học một hồi phần trên, chăm sóc lẫn nhau một chút đi."

Chăm sóc lẫn nhau? Ôn Dịch Thi còn thật không ngại nói ra được, rõ ràng chính là tìm đến nàng tìm xin giúp đỡ. "Đến, cùng tỷ tỷ nói một chút, gặp phải phiền toái gì a, lại có thể để ngươi trốn đến nơi như thế này đến." Khâu Dật Nghiên đầy mặt đều tràn ngập hiếu kỳ, muốn xem kịch vui dáng dấp.

"Cũng không phải đại sự gì, chính là mẹ ta an bài cho ta một Alpha, ta không thích, thế nhưng nàng nhất định phải ta cùng người kia đính hôn, ta không muốn, liền chạy đến."

Nghe một chút, như thế tùy hứng, vẫn đúng là như là Ôn Dịch Thi có thể làm được đi ra sự tình.

"Ngươi thấy đủ đi, có người muốn ngươi là tốt lắm rồi." Tính khí như thế xấu, lại tùy hứng, còn một thân Đại tiểu thư tật xấu, gả ra ngoài là tốt lắm rồi, lại còn học người khác đào hôn.

"Ai cần ngươi lo!" Ôn Dịch Thi tức giận lập tức trở về oán giận quá khứ.

"Ta cũng lười quản." Tùy hứng Đại tiểu thư, cưới nàng mới phải thật sự thảm, "Không có chuyện gì khác chứ? Ta đi về trước."

"Chờ đã!" Ôn Dịch Thi lập tức đưa tay kéo Khâu Dật Nghiên, "Ngươi gấp cái gì, ta thoại đều còn chưa nói hết đây."

"Buông tay buông tay, đừng táy máy tay chân a." Khâu Dật Nghiên một mặt ghét bỏ mà tung ra Ôn Dịch Thi tay, "Còn có chuyện gì, nói mau."

"Ngươi!" Khâu Dật Nghiên thái độ đúng là khiến người ta tức giận, sớm muộn Ôn Dịch Thi muốn tìm một cơ hội đánh nàng một trận, "Bồi ta đi chuyến bệnh viện."

"Bệnh viện? Ngươi phải đi bệnh viện mắc mớ gì đến ta?" Chỉ là Ôn Dịch Thi tại sao phải đi bệnh viện? Nàng sinh bệnh?

"Ít nói nhảm! Ngươi liền nói có đi hay không đi!" Ôn Dịch Thi kiên trì đã bị Khâu Dật Nghiên cho ma sát xong.

Rõ ràng là xin nhờ người khác, còn loại thái độ này, nơi nào có xin nhờ người khác hỗ trợ dáng vẻ. Khâu Dật Nghiên bất đắc dĩ xoay người hướng về trong quân đội đi đến.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo Lạpحيث تعيش القصص. اكتشف الآن