Chương 49. Người không biết tên

2.2K 117 0
                                    


"Các ngươi đang làm gì?" Kỷ Thụy Mẫn hôm nay tiến cung đến thăm phụ hoàng, kết quả ngẫu nhiên phát hiện Dư Tiện Kỳ lại tại bị một đám binh sĩ vây công, càng là tận mắt nhìn uể oải Dư Tiện Kỳ bị người bắn trúng tình cảnh, điều này làm cho Kỷ Thụy Mẫn lập tức chạy đến Dư Tiện Kỳ trước người.

"Tại sao đánh nàng? Các ngươi tốt nhất cho ta một cái giải thích." Tuy rằng Kỷ Thụy Mẫn xem ra rất nhu nhược, thế nhưng nàng thân là Công chúa thân phận làm cho nàng nên có khí tràng không một chút nào thiếu. Đối với rõ ràng tức rồi Kỷ Thụy Mẫn, người chung quanh đều yên lặng mà cúi đầu không dám lên tiếng.

Chỉ là cho dù những này người không nói, Kỷ Thụy Mẫn cũng có thể đoán được, ở trong cung dám làm như vậy, nếu là không có nàng phụ hoàng chỉ lệnh, những người khác căn bản liền không dám. Thế nhưng nàng muốn biết chính là, lý do.

Nghe nói Kỷ Thụy Mẫn đến rồi, Kỷ Hằng Lịch vội vã chạy tới, nhưng vẫn là muộn rồi một bước. Nhìn thấy trước mặt cảnh tượng sau khi, Kỷ Hằng Lịch không tên có chút chột dạ.

"Phụ hoàng, nàng là đã làm sai điều gì sao? Vì lẽ đó bị ngươi như vậy phạt?" Nhìn thấy như vậy Dư Tiện Kỳ, Kỷ Thụy Mẫn là thật sự đau lòng, nàng là như vậy đánh bao lâu, mới sẽ mệt mỏi thành hiện tại bộ dáng này?

"Mẫn Mẫn, không phải như ngươi nghĩ." Kỷ Hằng Lịch nhìn về phía một bên Dư Tiện Kỳ, "Còn không mau cho Mẫn Mẫn giải thích một chút."

"Không liên quan bệ hạ sự, đây là chính ta hướng về bệ hạ đưa ra yêu cầu." Kỷ Hằng Lịch ý tứ rất rõ ràng, muốn Dư Tiện Kỳ bản thân mình muốn biện pháp viên trở lại. Hiện tại, không thể không nói cho Kỷ Thụy Mẫn liên quan với nàng tòng quân sự tình."Dù sao ta rời đi quân đội nhiều năm như vậy, rất nhiều thứ đều mới lạ, cho nên mới mở miệng tìm bệ hạ hỗ trợ, rất cảm tạ bệ hạ đặc biệt phái người cùng ta luyện tập."

Một bên Kỷ Thụy Mẫn có chút bất ngờ, Dư Tiện Kỳ tòng quân sự tình nàng xác thực không có dự liệu được, nếu như không phải ngày hôm nay nàng đánh vỡ thoại, nàng cảm thấy rất có thể Dư Tiện Kỳ mãi đến tận đi trước một ngày mới sẽ nói cho nàng.

"Vậy cũng không cần luyện tập như thế quá chứ?" Tỏ rõ chính là bắt nạt Dư Tiện Kỳ, cho dù nàng thân thủ được, cũng không chịu nổi thời gian dài huấn luyện, thân thể đều sẽ đến điểm giới hạn.

"Ta cũng khuyên quá nàng, luyện tập muốn trương thỉ có độ, thế nhưng nàng nói thời gian không hơn nhiều, muốn phải nhanh một chút khôi phục trước đây trạng thái." Kỷ Hằng Lịch trên mặt xem ra rất là bất đắc dĩ, một điểm cũng làm cho người liên không nghĩ tới, cái này xử phạt kỳ thực là hắn dưới.

"Phụ hoàng, vậy ngươi cũng không thể liền như thế tùy ý nàng xằng bậy a, vạn nhất có chuyện làm sao bây giờ?" Kỷ Thụy Mẫn trong giọng nói, mang theo rõ ràng làm nũng tâm ý, đối diện Kỷ Hằng Lịch lập tức nhẹ dạ.

"Là phụ hoàng không được, ngươi đừng khóc." Kỷ Hằng Lịch lập tức xoay người trách cứ Dư Tiện Kỳ, "Ngươi xem một chút, đều là bởi vì ngươi, đem Mẫn Mẫn làm khóc! Sau này huấn luyện chuyện này không cho lại tiếp tục."

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now