Chương 55. Vừa ra trò hay

1.7K 105 0
                                    


"Xuống!" Đội trưởng lập tức ra lệnh, nói xong liền theo Khâu Dật Nghiên nhảy xuống, người phía sau lập tức đuổi theo, không có cách bao lâu, bọn họ liền nhìn thấy nhiệm vụ lần này nhân vật chủ yếu, Vương Thánh Đường.

"Ta nuôi các ngươi, cho các ngươi ăn được uống tốt, kết quả các ngươi liền những này mọi người ứng phó không được, các ngươi phải có ích lợi gì?" Vương Thánh Đường hình thể khăng khăng mập, còn có rõ ràng "Phú quý đỗ", trên người mặc quần áo cũng là loại kia rất tinh xảo vật liệu, từ đầu đến chân, đều viết "Có tiền" hai chữ lớn.

"Tên béo đáng chết, ngươi cho ta làm rõ, hiện tại là ngươi cần chúng ta, nếu như ngươi lại loại thái độ này, lão tử liền không làm." Những này lính đánh thuê vốn là vì tiền mới đi tới nơi này, làm chính là liều mạng chuyện làm ăn, lẫn nhau trong lúc đó cũng đều không có cái gì giao tình. Thế nhưng bọn họ có thể rõ ràng cảm giác được chính là, trước mặt bọn họ nhóm người này cùng Bành Mãn Cách thủ hạ người có khác nhau, đám người kia tuy rằng người không nhiều, thế nhưng mỗi thực lực cá nhân đều không yếu, bằng không, cũng không đến nỗi để bọn họ vẫn đuổi tới Vương Thánh Đường trước mặt.

"Ngươi!" Vương Thánh Đường mập mạp thân thể có chút run rẩy, hiển nhiên là bị tức giận, chỉ là những này người vốn là không phải loại kia nghiêm chỉnh huấn luyện quân nhân, cũng sẽ không phục tùng vô điều kiện cấp trên chỉ lệnh, Vương Thánh Đường biết hắn hiện tại còn cần những này người bảo vệ hắn, giải quyết Khâu Dật Nghiên bọn họ, thế là không thể làm gì khác hơn là nhịn xuống, "Bắt bọn hắn lại, theo đầu người để tính, nắm lấy bao nhiêu ta trả bao nhiêu."

Nghe nói như thế, những kia lính đánh thuê môn cũng bắt đầu lập tức đi chuyển động, thậm chí còn có chút tại tranh, dù sao, Vương Thánh Đường ý tứ trong lời nói rất rõ ràng, này không phải toàn thể tính tiền, mà là tách ra để tính, ai lợi hại, giết chết nhiều người, ai nắm tiền liền nhiều.

Chỉ là này dẫn đến kết quả là là, tình cảnh có chút buồn cười cùng hỗn loạn.

"Mẹ nó, ngươi lại giành với ta đầu người, ngươi đảm phì a!"

"Đây là ta nhìn chằm chằm, thức thời liền cút cho ta."

"Dựa vào cái gì! Ai cuối cùng giết chết coi như ai!"

Thực sự là một đám người ô hợp. Vốn là từ khác nhau địa phương thuê tới được người, lẫn nhau trong lúc đó cơ bản đều là không quen biết, hiện tại càng là vì từng người lợi ích, bắt đầu bên trong tranh bắt đầu đấu.

"Thực sự là vừa ra trò hay a!" Nếu như có thể thoại, Khâu Dật Nghiên thật muốn lấy ra một bao hạt dưa đi ra một bên cắn hạt dưa một bên xem cuộc vui, quả thực chính là một đại hưởng thụ.

Thừa dịp đối diện rối loạn lên thời khắc, Khâu Dật Nghiên bọn họ bắt đầu phản kích, tại đội viên trong lúc đó lẫn nhau hợp tác bên dưới, đối phương từng cái từng cái bị đánh bại.

Thấy này, Vương Thánh Đường hoảng rồi, "Các ngươi cho ta không chịu thua kém điểm! Nếu như ta có chuyện, các ngươi giác được các ngươi có thể bắt được tiền sao?" Tuy rằng Vương Thánh Đường nói chuyện khẩu khí khiến người ta rất khó chịu, thế nhưng hắn nói xác thực là sự thực, bởi vậy một đống người che ở hắn phía trước, ngăn cản Vương Thánh Đường bị Khâu Dật Nghiên bọn họ bắt đi.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpDonde viven las historias. Descúbrelo ahora