Chương 81. Thường đi tại bờ sông, nào có giày không ướt

2.9K 151 2
                                    


Tại Yến Duy Tâm trên phi thuyền diện, Ly Mặc tỉnh lại thời điểm có chút sững sờ, bởi vì hắn vốn tưởng bản thân chắc chắn phải chết, thế nhưng Yến Duy Tâm nhưng không có giết hắn, điều này làm cho hắn rất kinh ngạc.

"Ngươi đây là tại thuyền trưởng điểm mấu chốt mặt trên, điên cuồng thăm dò a." Đồng dạng kinh ngạc người cũng không chỉ Ly Mặc, bởi vì hắn lần thứ hai làm ra chuyện như vậy, Yến Duy Tâm vẫn như cũ không có đối với hắn xuống tay ác độc, có thể thấy được Ly Mặc tại Yến Duy Tâm trong lòng, vẫn có nhất định tầm quan trọng, thế nhưng, sự chỉ là ba.

"Ta khuyên ngươi không muốn lại tiếp tục khiêu chiến thuyền trưởng nhẫn nại cực hạn, bằng không, lần sau, thật sự khó nói." Chỉ là xem Ly Mặc bộ dáng này, có vẻ như không nghe lọt. Hắn có chút đau đầu, không muốn Ly Mặc vào lúc này còn muốn cho Yến Duy Tâm thiêm phiền phức.

"Không cần tiếp tục đối với chuyện như thế này diện lãng phí thời gian, nhớ kỹ, không có ai có thể thương tổn thuyền trưởng, còn chân chính có thể xúc phạm tới thuyền trưởng, ngươi cũng không có cách nào."

"Có ý gì?" Ly Mặc nghe được hắn lời nói mang thâm ý, "Ngươi nói cái gì sẽ xúc phạm tới nàng?"

Chỉ là đối diện người kia lập tức im miệng, không nói lời nào, bởi vì hắn ý thức được chính mình thật giống trong khoảng thời gian ngắn nói cái gì chuyện không nên nói, Ly Mặc cùng những người khác không giống nhau, hắn rất thông minh, dù cho chỉ là hơi hơi nói lọt một điểm tin tức, cũng đầy đủ hắn đoán được rất nhiều chuyện.

"Trả lời ta!" Ly Mặc tâm tình rất kích động, hắn bức thiết muốn biết người này ý tứ trong lời nói, không để ý tới trên người mình còn chưa khỏi hẳn thương tích, hắn từ trên giường hạ xuống, hướng về người kia đi tới, chỉ là Ly Mặc tổn thương quá nặng, mới vừa xuống giường liền ngã rầm trên mặt đất. Người kia sợ đến lập tức đi tới bên cạnh hắn, e sợ cho Ly Mặc thương tích tăng thêm, cho dù Ly Mặc chọc giận Yến Duy Tâm, thế nhưng Ly Mặc vẫn vẫn là Yến Duy Tâm người, nếu như Ly Mặc thương tích không có khôi phục trái lại chuyển biến xấu thoại, hắn cũng khó từ tội lỗi, chỉ là Ly Mặc nhưng thừa cơ hội này nắm chặt cổ áo của hắn: "Nói! Ngươi vừa thoại có ý gì?"

Người này lập tức hoang mang lên, bởi vì hai người hiện tại tư thế có chút ám muội, dễ dàng gây nên của người khác mơ màng. Hắn muốn đem Ly Mặc tay kéo mở, thế nhưng Ly Mặc tóm đến quá gấp.

"Ngươi mau buông ra!" Hắn cũng không muốn bị giận chó đánh mèo.

"Ngươi nói cho ta biết trước, ngươi thoại là có ý gì? Đến cùng cái gì sẽ xúc phạm tới nàng? Nói mau!"

"Các ngươi đây là tình huống thế nào?" Yến Duy Tâm vừa đến đã nhìn thấy hai người đặc biệt ám muội tư thế.

Ly Mặc sự chú ý lập tức chuyển đến Yến Duy Tâm trên người, thừa cơ hội này, bị hắn cầm lấy người lập tức tránh thoát lùi tới bên trong góc.

"Chính mình đi lĩnh phạt." Tuy rằng hai người vừa xác thực ở rất gần, thế nhưng Yến Duy Tâm cũng không có suy nghĩ nhiều, bởi vì nàng biết cũng hiểu rõ Ly Mặc. Thế nhưng ngay cả như vậy, người này cũng không nên dựa vào Ly Mặc như thế gần, càng to lớn hơn nguyên nhân mà, nhưng là hắn lắm miệng.

[BHTT - ABO] Không khống chế được - Cật Mang Quả Đích Khảo LạpWhere stories live. Discover now