Piranathanaal parisu

He goes off to sleep....

Kathir: dei kathiru, nee nalaiku onnum vandi ota soli thara  pogavenam daa...idelathukum karanam idhu dane...

With this thoughts he sleeps off....

Next day morning,

Around 10ish....

Mullai come to the same place where they had learnt yesterday....but she doesnt see him coming...after waiting for some 20 minutes....

mullai: oh sir varalaya...oru vela marandirupano...innaiku ivana kalaichivitruvom...nama friend thane

She walks to pandian stores....she sees all 4 of them in the shop...

On seeing her, kathirs face starts creeping a small smile but he stops it ...but rest all r the same...

She seeing him hiding his smile, thinks of something

mullai mv: oh sir  annanuga irundha sirika kooda matingalo..iru iru...

Mullai: enaku oru packet chips um kadala mitai um venum...

None of them responds to her...

Mullai: ipdi than kadaiku vandha customer aa gavanipingalaa..

Enna kathiru....ipdi dan kadaya pathukara lakshanuma....

And stares at him....he quickly takes the stuffs she asked and gives to her...she gives 100 rupees note...

Kathir takes the note and is about to keep in kalapati he sees a paper inside ...he opens n sees it has written nee solithara vara veraikum nan angane than irupen"

kathirs eyes pops out seeing the note and the guts of hers to do something infront of everyone..

mullai sees this and giggles..rest of them look at her weiredly seeing her giggle

Kathir: indha inda note la enamo paper iruku and returns the paper and the change to her...

Mullai: thanks😋😋 with a nakkal smile and goes off

After she leaves, kathie mv: dei enna dairiyam da ivaluku...dil aa paper la.ezhudi thara....

Enna pana ....epdiyachum poganume....illati aduthu enna panuva ne therilaye...

aana pona nama edha nethi madiri ekku thapa nadandiumo nu therlaye....

At that time, moorthy: dei kathiru, enna da yosanai la iruka, nee poi nama chidambaram annachi kita irundu...konjam kannaku seri pathitu vandiru da.....

Kathir : seri anna....

And he comes out of shop takes the TVs 50 and goes certain distance and calls chidambaram annachi

Kathir mv: dei modhala annachi kita ketitu...poi ava kita soluva namaku time agum nu
..

Kathir: annachi nan kadhir pesaren...pandian stores...aama annan ungala pakanum nj annan solichu....

Kathir: Ohio apo oru 2 mani nerathuku apram vandha seri aa irukum la annachu...seri nga....

Kathir mv: happada poi avala papom

Aama nama yen ipo ivalo sandashapadarom....

Seri papom...ana kathir thapi thavari kooda avala ...pudikavooo....edum panadha...

On seeing kathir,..

Mullai: happada vanditiya kathiru....
Yen ivalo late seri vaaa..yevalo neram wait panradhu..

kathir: yey unaku evalo thairiyom...kadai la vandhu thundu paper kudukara....

Mullai puts her tongue out childlikely,...he laughs at her..