Drama begins

After the engagement ceremony and dance is over..kathie and mullai go and take snaps with the family and the bride and groom...

The engagement is a close knit function with only relatives and close friends...consisting of only people less than 50- 60...

Seeing that all are busy in capturing pictures, our kathir drags mullai away from the crowd into a secluded place...

Mullai: kathiru enga kootitu pora...

Kathir: enga pora nu sona dan varuviya...with a mild irritation...

Mullai : adane andha kovam matum mooku nuni la vandrume...

Kathir: nan onnum kova padala...pesama va...and he takes her into the side near the lawn...away from where the crowd is there...The engagement was happening in a banquet hall surrounded by nature....

He hugs her tightly...now mullai could understand what is the reason behind him bringing her here...

She also reciprocated the hug....

Kathir: evalo naal achu theriyuma una ipdi katipudichu....nee vera nalaiku chennai poiduva unga akka va paka...ini evalo naal kazhichu varuviyo....

Mullai: Ohio...apo sir vandu nalaike veetla pesunga...nama kadhal aa pathi....

Apram seekram katikitu un koodaye irundiruven la ..

Kathir: soluva soluva...nan vandu sona udane apdiye kati Vaikira madiri dan...oru mahabharatha yudame nadakalam...nenachale bakku bakku nu iruku...edachum oru veetla prechanai illa an kooda paravala ...

Mullai: ohoo....ivalo kashtam na en love pananum....

Kathir: enna seyya....en manasu enga naan sona ketichu

Mullai: romba than....enamo Nethi love pana arambicha madiri dannpechu....

Kathir: romba kaalam kazhichu pakaren la adan...

Mullai: jmmkmm....nama veetla othupanga kathiru..

Kathir: konjam prechanai panuvanga aana othupanga nu dan nenaikarrn....

Mullai: hmm....aama ivalo prechanai naa pesama nama kalyanam panitu vandu solalama...apo othukama iruka mudiyadula...

Kathir: ey loosu aa nee...una ivalo valathu ivalo periya aal akirukanga....nama mela nama kudumbam evalo paasam evalo nambikai vechiruka...

Nama poi kalyanam panitu vandu nina.....avungaluky epdi irukum...avunga maanam mariyadhai ellam podium...yosixhu pesu...

Mullai: sorry kathiru....nan aduku solala...enga othukamatangalo nu irukura bayam la pesunen....

Kathir cups her face...: ellam othupanga...othukavekalam...nee ipdi kavalapadatha....

And presses his lips on her forehead and suck the tears that are threatening to fall from his mullai eyes...

Kathir: azhada nu solren la...

Mullai: varude enna pana...

Kathir places his lips on her thus stopping her from crying or thinking something sad...one second mullai wa crying and the next second she could feel his firm lips moving over her soft ones ....his tongue tracing her lower lips coaxing her to open her lips for his tongue....

His hand automatically travels to her waist peeking out if the choli she was wearing and hers to his biceps ....and they come out of the kiss only when tehy r out of breath....but still in embrace....

Kathir: evalo naal achu la...

Mullai: hmmm with deep breaths....and then her face blooms into a smile....