Homecoming

Kum: vaanga nala neram mudiyarudkula nama veetula rendu marumagalunga velakethatum.....

PS family merely nods their head along with bride and grooms....

That's when the caterer comes, indicating that the food is ready...poor him didnt know all the commotions that happened here nor the turmoil going on each person's mind....

Caterer: food ready ellarum vaanga sapdalam.....

All look at each others face neither of them were ready for the engagement food which had turned into wedding feast....

Jega: nadandadu nadandupochu....vandavunga ellam saptitu...

Apdiye nama veetuku kalambiralam....

Par: ellarum sapdunga....naan varala.....idhu oru kalyanam nu sapda vera venuma....

Kathir closes his eyes...by now guilt had started seeping into him.....on the way of his marriage....with his love....

Kathir mv: thappu panitiya da....avunga amma kita solirkanumo nama kadhal aa...

Aana apovum avunga othukitu irupangala..
.otukama anda theena va kativachirunda.... ...aanadu aachu ipovachum soluvoma....

Kathir moves towards parvathi..he is about to call out to parvathy ...just for inner strength...he takes a look put for mullai...only to see her boring her eyes back into his....

She shakes her head negatively to him with teary eyes....

Eye talk

Mullai while shaking her head negatively : venam ....

Kathir: yen ...

Mullai: ipo venam....

Kathir face is about to droop: kovama....

Mullai nods negatively

Mullai blinks her eyes: naan iruken...ipo vename....

Kathir takes a deep breath...he doesnt know why she doesnt want to tell her mother the truth...

Mul: amma....en kalayana sapadu kooda sapdamatiya ma...with tears in her eyes

Par mv: ellam nama thappu dan....indha dhanam sonna namaku enga pochu budhi....

Indha jeeva paya vera oru ponna love panitu irunda .....Nama ponna en kadhalikanum...en akka apdi solichu...avunga apdi sonadu nala dane....nama ipdi....

Ipo enna na indha paya nama ponna katirukan....nama ponnu nala padicha ponnu
...poium poium inda payan....

Nama theena va katirunda namaku manasuku oru nimadiyachun irundirukume....

Ivan enna na ipdi thara thara nu izhuthitu poi thali katitan.....ivalum inda kalyanam pudichiruku nu solrale......naan enna dannsolla.....ivaluku qnda vetla irukanum ngra aasayula moola kolambirichu...

That look in mullai eyes undid parvathy....already the guilt of spoiling her daughters life was burdening her....

Par: azhada ma ....naan varen.....

All just go n just play with food...hardly few morsels went past their throat....kathir guilt had kind of started to eat him up...inside.....

With two morsels he had washed his hand on the banana leaf and sat waiting for mullai....she had followed suit not much time later....

KM, JM had started to PS home with kumaresan mama..saravana in kathir bike....dhanam, moorthy and Lakshmi amma with jega in one car...

KM, JM and kanna were the only persons in the car apart from the driver