Kadhal parisu

Its march 26, only 2 days are left for her exams to be over....he cant wait to meet and talk to her....his luck was so nice that the day she had accepted his love proposal he had to ask her not to contact him till her exams....still he wished in the tiny end of his heart that she might just may be text him someday.....but she didnt...may be she just took his words too seriously.....

He had also send her two texts 'hi' one two weeks before.....

Another one on the day of her exams but there was no reply....

He understood she must be busy with her studies....

On 26th night after dinner, he is sitting on the front of his house....there is no current....so all sitting in front of house....since it's dark...nobody is able to see his smile.....

Kathir mv: innum 2 naal dan kathiru....apram avala pakalam pesalam.....

2 maasam evlo meduva pochu....enamo avala paathu maasakanaka aana madiri iruku ipo...anaike ava sonna adelam venam nu nee thane da kekala...aanalum romba than nama pacha ketruka....namalachum oru 2 dadava message anupunom aana ava.....

Padipila busy aa irundirupa ...pola

Ava 28 aniaku farewell nu sonna la....avala paka pogumbodu edachum vangitu povoma....

....he thinks how happy she was when he got her bangles for her bday ....even.before she accepted his proposal...

Cha...kathiru....ava nama kadhal aa ethaduku apram edhume vangi kudukalaye...avaluku...seri pogum bodu vangitu povom....

Enna vangalam...avaluku enna pudikum.... and he is in thoughts....

Somebody shakes him...its kanna...

Kanna: Anna current vandhadhu kooda theriyama apdi enna da yosana unaku....

Kathir: onnum illa da vaa ..

Jeeva: dei avan edachum delivery aa pathi.yosichirupan....vaa da kathiru poi paduppm...

Kathir mv: delivery aa ...annan namala vera level la nenachiruku pola....

Nama inga ennatha pathi yosichitu irukom nu annaiku puriyala....

Kathir nods his head and goes to sleep....

Next day, in the shop...

Kathir: annan...nan nalaiku karaikudi veraikum poren annan....

Moorthy: theriyum da...un friend sekar aa paka thana...poitu vaada....

Nalaiku vandruvala....

Kathir: aan vandruven ne....seri anna nan do tea kudichitu vandiruen....

Kathir takes his tvs 50 and goes to kada theru....he goes and sees that there are not much of stuffs it has got nothing catchy to his eyes....

Kathir mv: dei ennada....oru Chinna parisu kooda namaku pudika matingudu....seri nalaiku karaikudi ku pogum bodu vangalam....

Kathir goes back to shop.....he notices that kumaresan mama and moorthy anna are in a busy conversation...on seeing him, they change their talks...

Kathir mv: apdi enna ivunga pesuranga...nama vandhadhim mathaa..seri vidu kathiru nama velaya papom....

On.the other hand in karaikudi....

Mullai mv: happada....nalaioda exam over....ooruku polam...3 maasam  leave.....

Happada 2 maasam kazhichu avana pakalam🥰🥰...nenachale evalo sandoshama iruku....indha 2 maasam perusa pesa venam nu vera soliten....
Nalaiku nama avana vara sonome....varuvana....marandirupana.......