மழலை போல் உந்தன் நெஞ்சம் உறங்கட்டும் பாவம் கொஞ்சம்

Mullai comes out from the washroom.....and sees that kathir has already gone out of the room may be to give her space....

She also moves out....into the hall....not wanting to sit idle in the room....

Outside,

Kanna: anni enaku sema thookam varudu....naan poi paduthukava.....

Dhanam: an poda....naan samachitu koopdaren.....

Lak amma: moorthy....nee ivala onnum samaka venam nu sollu....ivalum dan thoongama irundirupa nethi...iva matum enna edum machine aa.....ellam poi thoonngunga....madhiyam sapadu veliya vangikalam....

Dhanam: illa athai paravala ..adula enda sermamamum illa....

Lak amma: moorthy...solu da epayachum mathavanga pecha keka......epayachum avala pathiyum yosika....

Mullai opens the door to hall to see everyone moving to take rest....kathir also come inside room....he comes inside n locks the door

Kat: ey nee eduku veliya vara....nala rest edu.....

Mul: illa ...athai ellam irukanga la......

Kat; amma dan ellarayum rest eduka sonanga.....and he moves to remove his shirt

Mullai nods her head and takes the blanket.....

Kat: ey bedsheet aaa eduku edukura....

Mul: keela paduka than.....naan dan soliruke  la indha madiri neram la keela da  padikanum....theetu

Kat: nee innum anda pazhakatha vidalaya....modhal anda bedsheet aa kudu....mela padu....mudugu vali...kaal vali idula tharai la dan padupen....nu Adam vera....

Mul: Sonna kelu....

Kat; nee 6 varushama ida solrade naan ketitu dan iruken ...adu un veedu nee un ishtathuku naan solrade kekala....aana .idhu nama room...indha oru vishayam nee solradu kelu....illa nane unna thooki mela paduka vachiduven.....

Mullai knows that arguing  with her moradan is next to futile and she moves to bed only to see him sitting in the edge....the moment her legs touch teh mattress ...he takes them and starts massaging her legs....

Mul: kathiru....unaku thookam varum la...paduthu thoong7....

Kat: ey nee thoongu...ithana varushathula...ella tharava nee ipdi periods...vali nu solum bodu...un kaal aa ipdi amaki vidanym nu thoniruku theiryuma....

Ipo nee pesama padu ..nee thoonginadum naanum thoongaren.....

Mullai smiles with teary eyes and sleeps with his soft leg massage....once he sees her sleeping...he also lies down next to her taking her into his embrace.....placing a sweet kiss on her forehead....

After few hours...kathir opens his eyes...to see his angel sleeping but her face shows some pain may be her cramps is more.....he slowly caressed her hair and lies down.....letting her complete her beauty sleep....

She wakes up about 1 hour later....around 3pm....

Kat: ipo vali paravalaya....

Mul: iruku....aana konjam better aa dan iruku....

Kat; seri apo nee freshen agi va....naan velila iruken....and he moves out wearing his shirt but only after pressing a  small soft press to her lips with his....

Few moments back before kathir had made entry, dhanam serves food for laksmi amma and takes it to her....

Dhanam: athai....sapadu naan eduthu tharava illa...meena illa mullai kita solanum with downcast eyes.....