# Chương 35

30 0 0
                                    

"Một lũ ăn hại, trẫm dưỡng các ngươi làm gì mà có mỗi chuyện cầu thân cũng làm không xong".

Viên Kì đem tách trà trong tay ném mạnh xuống, nước trà nóng bỏng văng tung tóe lên người đang quỳ dưới đất. Người nọ run rẩy không dám thở mạnh, cứ nghĩ sau lần đi hòa thân trở về liền được thăng quan tiến chức, vì Hoàng thượng đem mỹ nhân về sẽ khiến người coi trọng, nào có ai ngờ.

"Hoàng thượng xin bớt giận".

Phí Nguyên Ngọc sờ lưng hắn, âm thanh trầm thấp dụ hoặc làm lòng người mềm mại. Viên Kì nén hỏa bắt lấy bàn tay thon nhỏ kia, hắn lạnh mắt nhìn sứ thần quỳ rạp dưới đất "Lôi ra chém".

"Hoàng thượng tha mạng a, Hoàng thượng xin tha mạng".

Sứ thần la hét cầu xin mặc thị vệ lôi kéo đi. Không gian lại rơi vào tĩnh mịch, Phí Nguyên Ngọc nhíu mày suy nghĩ, hắn không tham gia chính trị nên không hiểu biết nhiều, có điều luôn tin tưởng quân vương luôn xem trọng quyền lực không xem trọng tình thân, không ngờ Sở hoàng không đáp ứng ngược lại còn cho Viên quốc nhục nhã.

"Hoàng thượng chớ nóng giận, Ngọc nhi thay người nghĩ cách".

"Bằng mọi giá phải đem Sở Bạch Ngọc về đây cho trẫm, trẫm không tin một Đại Sở có thể bảo hộ được y bao lâu".

Phí Nguyên Ngọc cười nhẹ, thời gian này thân tín của hắn báo cáo Dương Trậm vắng mặt ở Bách Lạc Cư khá lâu, hắn phải hoàn thành kế hoạch này trước khi y trở lại.

----

"Đi đâu?".

Bạch Nhạn giang tay giữ lại Tam Vân đang tính toán nhảy lên cây, Tam Vân tức giận vùng thoát khỏi hắn, ba chân bốn cẳng chạy đi.

"Không nghĩ đến Bạch thiếu có thú vui này".

Ngĩ Độc vừa vặn đi qua lắc đầu cảm thán, hắn vốn đã thấy Nhất Phong đặc biệt dính người, không ngờ Bạch Nhạn cũng thế.

"Á a a a".

Vài nữ nha hoàn đang bưng trà nhìn thấy Ngũ Độc liền tá hỏa quăng đồ đi chạy loạn xạ, Ngũ gia lại có sở thích quái dị gì nữa đây, trên cổ hắn là đại mãng xà toàn thân xanh lục đang lặng yên bò tới bò lui.

Ngũ Độc không quan tâm mấy nữ nhân đó, vươn tay sờ đầu cự mãng, quà sinh thần năm nay đặc biệt lớn nha, hắn thật sự rất thích, đem đi khắp cả biệt viện làm gà bay chó sủa.

"Ngươi nên đến chỗ Nhất Phong học hỏi".

Sở Bạch Ngọc tận tình khuyến khích, y nhìn không nổi cách theo đuổi của Bạch Nhạn, đại ca của y bất luận việc gì cũng không để vào mắt, vừa là ưu điểm cũng như khuyết điểm. Mà Tam Vân là người độc mồm độc miệng nhưng chung quy hay xấu hổ, một kẻ tiến không chủ ý, một kẻ lùi vì hoảng loạn, rốt cuộc khi nào mới thành.

"Sinh thần hắn, là ngày nào?". Bạch Nhạn hỏi.

Sở Bạch Ngọc bất đắc dĩ nhìn đại ca, nhân thủ Dạ Tước trên dưới không ngàn thì vạn, y quản hết làm sao được.

"Có thể tra ở diên phòng".

Diên phòng là quản sự Dạ Tước, quản tất cả mọi việc lớn nhỏ, tài chính, nhân thủ. Phàm những ai làm việc cho Sở Bạch Ngọc đều có trong danh sách, bao gồm sinh thần và tên thật của bọn họ.

Chủ Thượng, ta yêu ngươiWhere stories live. Discover now