Ngoại truyện : Hỉ tự

53 3 0
                                    

Rồng luôn có nghịch lân, chạm vào tức khắc nổi giận.

Viên Hoàng Định cũng không ngoại lệ, chỉ khác nghịch lân của hắn không chỉ một mà vô cùng nhiều.

Nếu ngươi đụng đến Hoàng hậu của hắn, con trai hắn, huynh đệ người thân của hắn, chắc chắn ngươi sẽ chết.

Phàm những chuyện đó là hiển nhiên, nhưng cái "nghịch lân" khác lạ mà chúng ta muốn nói đến không phải là những người đó a, mà là bím tóc của hắn.

Tục lệ Viên quốc khi phu thê đã bái đường thì bím tóc tết nhỏ ở đuôi chính là biểu thị cho việc đã thành gia lập thất, hoàng triều càng phải tuân thủ quy định.

Các ngươi làm sao hiểu được nỗi khổ của đám quần thần mỗi khi thiết triều a, Hoàng thượng luôn luôn đùa giỡn bím tóc đó trong tay mình, thậm chí ở chỗ không ai chú ý liền đem đến bên môi yêu thương hôn lên, ân ái đến mức rùng mình.

Còn vì sao là nghịch lân, thì chính là ngoài Hoàng hậu và Thái tử ra, thì bất kể ai chạm vào đều có kết cục rất thảm.

Chuyện này bắt đầu từ lúc đại hôn xong, thì chính ngày thứ năm Viên Hoàng Định thượng triều một mực gìn giữ bím tóc đó, giống như nói cho toàn thể bá quan văn võ biết "Trẫm vô cùng yêu thương Hoàng hậu, đây là y thắt cho ta" đều viết hết lên mặt.

Chính trong ngày hôm đó, bên ngoài hoàng thành xảy ra ẩu đả lớn. Nữ nhi phương Bắc theo cha đến Viên quốc lập nghiệp, tính cách hào sảng không e dè vô tình bị người nhìn trúng, mà kẻ vô lại đó là ngoại tộc, tất nhiên nàng phản kháng, xung quanh trai tráng Viên quốc bất bình bênh vực nàng dẫn đến đánh nhau loạn cả lên.

Kẻ ngoại tộc võ công cao cường rất nhanh lấy thủ khắc mạnh, mặt dày mày dạn bắt dân nữ đi giữa thanh thiên bạch nhật.

Trùng hợp Viên Hoàng Định xuất cung mua điểm tâm gần đó, chứng kiến hết thảy, không đợi Đông Dao ra tay đã tự mình đánh kẻ ngoại lai đó xém chút nữa chết tại chỗ.

Anh hùng cứu mỹ nhân, chuyện thường tình ở huyện.

Dân nữ kia đem lòng cảm kích, lại thấy Viên Hoàng Định tuấn tú bất phàm, nhìn là biết có tiền. Nàng xuất thân bần hèn mong muốn gả cho người giàu sang, nhưng ngặt nỗi nữ nhi Viên quốc nhan sắc không thua kém nàng, nên nàng chỉ có thể ôm mộng làm thiếp, dù sao cũng phải gả cho kẻ lắm tiền thì cuộc đời nàng mới mong thoát khỏi cảnh nắng mưa.

Vì thế nhìn thấy Viên Hoàng Định liền sinh tình cảm, thủy chung muốn lấy thân báo đáp. Mặc kệ ấn kí kết ở tóc vẫn một mực liều mạng bám lấy, không làm chính thất cũng có thể làm thiếp, nhan sắc nàng không tệ, đoán chắc Viên Hoàng Định sẽ động lòng trắc ẩn mà cưu mang. Nghĩ vậy liền nỉ non khóc lóc hướng Viên Hoàng Định trưng ra bộ dạng mềm yếu, từ đầu đến cuối bỏ lơ sắc mặt lạnh như băng của hắn.

Điểm tâm trong tay dần nguội, Viên Hoàng Định nghĩ đến Tiểu Bạch đang chờ trong cung liền mặc kệ nàng dứt khoác quay lưng đi.

Chuyện không có gì đáng nói nếu như nữ nhi kia biết điều buông tha, nhưng không hiểu sao thấy Viên Hoàng Định rời đi tựa như thấy kho tiền tài vụt mất, nàng lấy hết sức bình sinh nhào qua tính toán ôm lấy chân hắn.

Chủ Thượng, ta yêu ngươiWhere stories live. Discover now