CHƯƠNG 2: THẰNG CON NÀY TAO KHÔNG CẦN!

600 65 13
                                    

Cố phu nhân tức muốn chết, CMN còn dữ dội hơn cả thằng cả thằng hai! Anh cả anh hai tuổi này đem về nhà các loại giấy chứng nhận, cúp, học bổng, thằng ba đem về cái gì? ĐKM toàn là cờ cảm tạ!

"Tiểu thần tiên hạ phàm, bấm tay tính toán cứu cả nhà! Vương Thiết Trụ, thôn Lão Vương, quỳ tạ!"

"Vì nhân dân phục vụ, vì nhân dân chia sẻ ưu phiền, tình sâu như biển, cảm ơn thầy Cố cứu tôi khỏi Quỷ cạo đầu 18 năm! Lý Nhị Tiền, Lý gia trang, bái tạ"

"Phục vụ bá tánh giữ niềm tin, nắm tay cùng nhau xây xã hội! Cảm tạ Cố đại tiên đã tìm mồ mả tổ tiên về giúp tôi! Lưu Phú Quý, cửa hàng Lưu gia, thành tâm cảm tạ!"

"Sự vô ý, người cố ý. Giúp người làm vui, hiện chân tình. Cảm tạ tiểu thần tiên đoán đâu trúng đó, giúp con dâu tốt của tôi tìm được lương duyên sau nhiều năm thủ tiết!"

...

Hai người động tác nhanh nhẹn, không bao lâu đã đem tất cả cờ thường gỡ xuống, cuốn lại nhét vào cặp sách, Cố phu nhân lực bất đồng tâm, ngăn cũng không ngăn nỗi.

Cố gia kinh doannh bất động sản, Cố Đức Thành ở giới thương nhân trong nước cũng có uy tín, trùm bất động sản số 1. Trên mạng có người chém gió rằng, ở Hoa Hạ có mười tòa thì ba toàn của tập đoàn Cố thị. Bởi vì quá giàu, rất nhiều cư dân mạng gọi Cố Đức Thành là Cố baba, có nhà cưới vợ là do Cố baba cho!

Cố Đức Thành đã 60 tuổi, cả đời vẻ vang, sóng to gió lớn chưa từng nhăn mặt chỉ có một nỗi lo duy nhất là Cố Diệp, thằng con ngu ngốc này không khiến người khác bớt lo mà.

Bây giờ, thằng con ngu ngốc này không tự ngoan ngoãn kiểm điểm, ngược lại còn lợi dụng mê tính lừa bà con cô bác ở quê, sau khi xem phân nửa thùng cờ thưởng, Cố tổng tức giận vớt cây gậy đánh golf ở chân tường, "Tao hôm nay không đánh gãy chân mày! Tao chung họ với mày!"

Cố Diệp nhảy cao hơn mét, sau khi nhanh nhẹn tránh khỏi gậy của ba cậu thì vui vẻ, "Ba, đó giờ ba với con cùng họ mà!"

Cố Đức Thành nín thở, bị mấy câu này làm tức muốn xỉu, không tìm được lý do phản bác, càng thêm thẹn quá hóa giận, "Mày còn dám trả lời!"

Cố phu nhân đứng một bên ngầm vui vẻ, ngoài miệng sốt ruột, "Thằng ba, mau xin lỗi ba con, ở quê làm chuyện như vậy còn dám trả treo, con muốn làm ba con tức chết hay sao."

Cố phu nhân chưa nói dứt lời, Cố Đức Thành càng thêm tức giận, "Mày học hành gì ba cái thứ này? Tao không trông cậy mày có tiền đồ như hai thằng anh của mày, làm việc đại sự, chỉ cần mày vào được đại học hạng hai, ăn học cho có nghề ngỗng. Rồi sao? Mày đem bói toán đi gạt người ta! Còn dám cãi cha cãi mẹ!"

Cố Đức Thành càng nói càng tức, xách gậy đánh gofl đuổi đánh Có Diệp, đáng buồn là Cố Diệp chân cẳng lưu loát, leo lên bàn chạy, Cố Đức Thành dù thân thể không tồi nhưng dù sau cũng đã 60, căn bản là đuổi không kịp thằng 19.

"Mày còn dám chạy!" Cố Đức Thành ngạc nhiên, thằng ba còn biết suy nghĩ? Biết trốn rồi sao?

Cố Diệp dở khóc dở cười, "Con không chạy thì cha mất đứa con trai rồi!"

NGƯỜI QUÈ CŨNG BỊ TA LỪA TỚI ĐỨNG DẬYWhere stories live. Discover now