CHƯƠNG 26: VÌ TIỀN BÁN CON GÁI

670 71 1
                                    

Máy tính mình ko vào được Wattpad nên mình đăng chương này bằng điện thoại. Fomat hết rồi lại hoá như không, buồn rớt nước mắt.
————————

Không có gì bất ngờ xảy ra, phía đối diện lâm vào trầm mặc, dường như đang phân vân giữa việc tới hay không tới, Cố Diệp xấu xa nhịn cười, "Nói giỡn với anh thôi, mời anh ăn cơm chắc chắn không đến mấy chỗ như này."

Úc Trạch đại khái không nghĩ tới Cố Diệp nói giỡn với anh, dừng một chút, mới khẽ cười nói: "Tôi chút nữa phải họp, không đi được, tôi mời các cậu ăn tráng miệng ngọt."

Cố Diệp nhìn Triệu Bằng Vũ, cậu mày là người tốt đó!

Triệu Bằng Vũ lắc đầu như trống bỏi, dùng hai cái móng vuốt tạo thành tay Nhĩ Khang đối với Cố Diệp, ý bảo cậu của cậu không có tốt vậy đâu, cậu từ nhỏ đã trải qua biết bao nhiêu lần bị lừa gạt, nhiều nhất là do kịch bản của Úc Trạch, nói mà muốn rớt rớt nước mắt.

Úc Trạch quả nhiên giữ lời, chỉ lát sau đã có người đưa một hộp điểm tâm ngọt tới, đủ loại kiểu dáng, kích cỡ không lớn, thích hợp để nhấm nháp. Cố Diệp bất ngờ, "Anh ấy vậy mà lại biết chỗ chúng ta."

"Chắc là tra định vị trên người tao." Triệu Bằng Vũ dùng một cái nĩa, mở từng hộp điểm tâm ngọt ra kiểm tra, quay mặt sang một bên, sợ hộp điểm tâm phun ra thứ gì đó đầy mặt mình.

Cố Diệp và Hạ Tường không có nhiều suy nghĩ như vậy, mỗi người cầm một cái ăn, điểm tâm ngọt này không chỗ mua chỗ nào, hương vị còn tốt hơn so với thứ cùng loại trên thị trường, bơ vừa vào miệng đã tan, lạnh lạnh thơm thơm, cực kỳ ngon. Triệu Bằng Vũ nhìn hai người họ ăn không có vấn đề mớ.

Hạ Tường hỏi: "Cậu ông đối xử với ông thật tốt, nhà chỉ có một đứa cháu là ông thôi hả?'

"Không, tao lớn nhât, nhà dì hai có một cặp sinh đôi, nhà dì ba có một thêm một đứa em trai, lúc nhỏ không ai giữ tao nên tao thường ở nhà ngoại, cậu chỉ lớn hơn tao có 7 tuổi, mỗi ngày coi tao như khỉ mà chọc, có lẽ vì nguyên nhân này nên ổng mới thích tao nhất." Vẻ mặt Triệu Bằng Vũ thâm trầm, nói tới mức chính mình cũng sắp tin luôn.

Hạ Tường không lưu tình nói thẳng: "Lúc nãy ông ấy không muốn mày nói chuyện mà."

Triệu Bằng Vũ: "Đừng nói ra! Nhân sinh gian nan có một số việc đừng nên vạch trần!"

Cố Diệp cười, cầm thêm một cái, cậu đối với điểm tâm ngọt cũng không đam mê cho lắm nhưng ăn thứ lạ miệng nên hôm nay ăn nhiều hơn một tí. Sau khi ăn uống no đủ, ba người đi game center gần đó, chơi cả một buổi trưa, lúc ra về thì đã 5 giờ chiều.

Về đến nhà, Cố Diệp nhìn thiệp mời đặt trên bàn, không khỏi tán thưởng một chút, chữ của Úc lão gia tử có thể được xem như trân quý, chữ viết cứng cáp hữu lực, rồng bay phượng múa, không có bản lĩnh, khí thế và kiến thức vài thập niên thì không thể nào viết ra chữ như vậy.

Thời điểm ăn cơm tối, Cố Đức Thành hỏi Cố Diệp: "Nghe nói con nhận được thiệp mời của Úc gia?"

Cố Diệp không vội không mừng, trầm ổn nói: "Lão gia tử mời con đi thưởng thức đồ cổ."

NGƯỜI QUÈ CŨNG BỊ TA LỪA TỚI ĐỨNG DẬYWhere stories live. Discover now