CHƯƠNG 20: CHỌC EM GIẬN EM ĐI CHIÊU HỒN

629 69 4
                                    

Triệu Bằng Vũ vừa thấy sắc mặt Cố Sâm, cũng không giả bộ nữa, xuống xe gỡ kính mát, nhìn gương mặt có mấy phần tương tự Cố Diệp của Cố Sâm, lập tức ngoan ngoãn, "Anh chắc là anh trai của Cố Diệp rồi, em là bạn cùng lớp với Cố Diệp, tới rủ nó đi chơi, Cố Diệp có nhà không anh?"

Cố Sâm đánh giá cậu một chút, Triệu Bằng Vũ bị nhìn tới nổi da gà, tự nhiên cảm giác mình là đứa không nên thân lôi kéo con cái nhà người ta ăn chơi quậy phá.

Cố Sâm cũng lười so đo với đứa con nít, "Đúng là nhà Cố Diệp, bất quá không có đại sư."

"Hi hi, em giỡn đó, biệt danh của Cố Diệp là Cố đại sư." Triệu Bằng Vũ xấu hổ cười, lòng nói khi nào Cố Diệp ra, mình phải tìm được cái cớ, xem ra người nhà cậu ta không thích bộ dạng này của mình rồi.

Cố Sâm lại liếc mắt nhìn kỹ cậu ta một lần nữa, nhìn thật sự không giống đứa hư hỏng, lúc này mới kêu vệ sĩ gọi Cố Diệp.

Sau khi Cố Diệp đi ra, Triệu Bằng Vũ mang vẻ mặt sợ sệt nói, "Anh cả mày thật đáng sợ, tao giống như thằng rich kid đéo nên thân vậy đó."

Cố Diệp nhìn cậu ta mở cửa xe thể thao, sờ cằm thâm trầm nói: "Mày không giống rich kid, mày giống mấy thằng tiểu bạch kiểm bị các bà các mẹ hồi xuân bao thì có."

"Mày thôi đi! Một ngày không ăn hiếp tao thì người mày ngứa ngáy ngủ không yên hả?!" Triệu Bằng Vũ mở cửa xe, nhét Cố Diệp vào, "Có ngày tao bán mày ra biên giới!"

Cố Diệp lười biếng dựa vào lưng ghê, ngữ điệu thong thả ung dung giống như học bài, một miếng cảm tình cũng không có, nghe vào khiến người ta muốn nổi điên, "Bớ người ta, cứu mạng, bắt cóc, buôn người, thằng côn đồ này nó đánh tôi gãy xương nè bà con cô bác ơi..."

Miệng Triệu Bằng Vũ giật giật, "Ba, câm mồm!"

Cố Diệp nheo mắt, "Âu kè ~ Con trai iu!"

Triệu Bằng Vũ muốn đè cậu ta xuống đập cho một trận, rốt cuộc thứ thần thánh nào đang duy trì tình bạn giữa bọn họ vậy? Muốn bóp chết nó ghê!

Cố Diệp thấy Triệu Bằng Vũ đang lái xa, không yên tâm hỏi: "Mày có bằng lái hả?"

Triệu Bằng Vũ ngạo nghễ nói: "Đương nhiên, tao đủ 18 tuổi là đi thi liền đó."

Cố Diệp còn bấm ngón tay tính toán, tính được hai người bọn họ hôm nay sẽ không có chuyện gì xảy ra mới hỏi: "Được, mày chạy đi."

Triệu Bằng Vũ đắc ý, có một thằng bạn biết bói toán là một loại trải nghiệm đỉnh cao mờ!

Sau khi tới Triệu gia, ba mẹ Triệu Bằng Vũ rất nhiệt tình chiêu đãi Cố Diệp, đồ ăn vặt trái cây này nọ lọ chai, bày mấy bàn, nhìn không giống mời cậu tới xem phong thủy mà là tìm cớ mời cậu tới nhà làm khách.

Cố Diệp ngượng ngùng nói: "Vẫn là nên xem phong thủy trước đã."

"Xem", ba Triệu đứng lên, "Chú dẫn con đi xem, để dì chuẩn bị cơm trưa, Bằng Vũ giúp mẹ con đi, hôm nay phải đãi bạn con một bữa cho ra trò mới được."

NGƯỜI QUÈ CŨNG BỊ TA LỪA TỚI ĐỨNG DẬYWhere stories live. Discover now