CHƯƠNG 31: QUỶ TƯỚNG ĐẠI CA, CHÀO ANH!

753 77 16
                                    

Cả người Cố Diệp cứng đờ trên ghế, vẻ mặt mông lung giơ tay, đầu ngón tay run rẩy: "Cái này, không phải là kiệt tác chưa hoàn thiện của Úc lão hả?"

Úc Trạch một tay đặt lên ghế, giữ ghế ổn định, "Thứ ông ấy gọi là bảo bối, chính là bức này. Năm đó sinh nhật ông, tôi quên chuẩn bị lễ vật nên vẽ tặng ông bức họa này, ông lại xem như bảo bối mà treo lên."

Cố Diệp kiếp sợ, Úc Trạch chắc chắn đã được cha hun đúc, thế mà lại vẽ đẹp như vậy! Thật là không nhìn ra được, lúc mười sáu tuổi có thể có trí tuệ như vật, vẻ ngoài thật sự rất lừa tình.

"Cái đó, câu vừa rồi... không tính." Nhớ tới cậu nói vừa rồi của mình, Cố Diệp xấu hổ giải thích, "Tôi cho rằng tất các đều là tác phẩm của Úc lão."

Ánh mắt Úc Trạch thâm trầm, nhàn nhạt hỏi: "Câu nào?"

Cố Diệp cười ha hả hai tiếng, không thể nào nói là câu 'yêu anh', nhìn biểu tình này của Úc Trạch giống như hoàn toàn không để ý, Cố Diệp lập tức an tâm, đàn ông bình thường chắc là không mẩn cảm như vậy. Cậu gỡ bức họa xuống, trực tiếp đánh trống lảng, "Không có gì, bức họa này có thể cho tôi sao?"

Úc Trạch giấu cảm xúc người khác không thể hiểu xuống đấy mắt, "Cậu thích thì cứ đem đi."

Cố Diệp cười cong mắt, "Tôi thích bức này nhất, anh có thể viết giúp tôi mấy chữ không?"

Úc Trạch ghét bỏ, từ chối, "Quá xấu, bức tranh này không có giá trị để viết lưu niệm."

Cố Diệp nhìn lần nữa, thật sự là không thể nào tán đồng óc thẩm mỹ của Úc Trạch, "Chỗ nào xấu? Quá ngầu! Viết lưu niệm cho tôi đi mà, cảm ơn!"

Úc Trạch duỗi tay đỡ cậu từ trên ghế xuống, không nói nữa.

Chuyện Cố Diệp muốn làm thì không có chuyện không hoàn thành, sao có thể buông tha Úc Trạch như vậy, cậu giữ chặt tay áo đối phương, kéo về hướng thư án ven tường, "Anh viết cho tôi một câu đi mà, coi như là thù lao."

Úc Trạch không dao động, "Cậu lấy ba bức họa, còn muốn thù lao?"

Cố Diệp ấn Úc Trạch lên ghế, chơi xấu, "Đó là vì lão gia tử nhìn tôi thuận mắt, thưởng cho tôi, không tính."

Úc Trạch bật cười, "Cậu vậy mà lại rất thông minh, điều này cũng có thể nhìn ra được."

Cố Diệp chỉ hai mắt của mình, "Chân truyền hỏa nhãn kim tinh của Hầu ca đó, người nào không thích tôi, tôi cso thể nhìn ra được hết."

Úc Trạch bị chọc, trực tiếp cười thành tiếng, "Cũng coi như kỹ năng không tồi, tôi muốn biết, nhiều tranh nhưu vậy, vì sao cậu lại chọn bức này?"

"Bởi vì thanh kiếm gãy này rất có khí, cảm giác cực giống bản thân tôi, bị vạn người vứt bỏ, tôi vẫn kiên cmn cường đứng ở đây." Cố Diệp ngạo nghễ hỏi: "Nhìn hết Giới Huyền Thuật này, còn ai khác hả?" Cố Diệp đem bút nhét vào trong tay Úc Trạch, thúc giục anh: "Dù sao nói anh cũng không hiểu, viết nhanh nào!"

Đố với đôi mắt khát vọng này, Úc Trạch bất đắc dĩ cầm bút, "Viết cái gì?"

Cố Diệp nghiêm túc nói: "Viết 'Cố Diệp là thiên hạ đệ nhất, mấy người khác chẳng là cái đéo gì hết!"

NGƯỜI QUÈ CŨNG BỊ TA LỪA TỚI ĐỨNG DẬYWhere stories live. Discover now