CHƯƠNG 8: BỚ NGƯỜI TA! BẮT CÓC!

534 65 1
                                    

Bọn Triệu Bằng Vũ bị tiểu quỷ nhào tới sợ tới mức hét to "Má ơi", tất cả rúc ở phía sau Cố Diệp, lúc này Cố Diệp nâng tay lên, giống như đánh quả bóng cao su, tát một cái liền đem quỷ ảnh đập bẹp trên đất, sau đó ấn đầu nó xuống, trong ánh mắt hoảng sợ của cả đám xoa đầu một trận, "Đừng quậy, ngoan nào."

Quỷ Anh làm việc hoàn toàn theo bản năng, bị cái tát kia làm sợ, rụt rè nhìn Cố Diệp, thấy mặt cậu mang theo nét cười, không có ý muốn đánh nó lần nữa, cẩn thật tiến đến bên chân Cố Diệp, cọ cọ ống quần cậu, nhìn như làm nũng.

Cố Diệp khom lưng đem nó bế lên, đặt lên đùi mình rồi sờ sờ đầu nó, khen: "Ngoan ghê, đáng tiếc hai ta không có duyên, bằng không cho nhóc làm tiểu tinh linh đầu tiên của anh rồi."

Bọn Triệu Bằng Vũ suýt nữa quỳ lạy Cố Diệp, nháy mắt lui ra xa hai mét.

Vương Thiến Thiến sốt ruột giải thích: "Thằng bé không hiểu chuyện đời, nó không thể ra đời, bẩm sinh đã mang oán niệm nặng nề nhưng chưa từng tổn thương người, xin đại sư đừng bắt nó đi!"

Cố Diệp cười, xoa xoa đầu Quỷ Anh, "Tôi nhìn ra được."

Nhận ra Cố Diệp thật sự không có ý muốn làm tổn thương bọn họ, Vương Thiến Thiên nghi ngờ hỏi: "Cậu giúp tôi thật sao?"

Cố Diệp gật đầu, "Tôi chưa lừa quỷ bao giờ."

Lưu Diệc Văn nhỏ giọng hỏi, "Giúp quỷ cũng được nữa hả?"

Triệu Bằng Vũ thật ra đứng về phía Cố Diệp, "Khốn nạn thì phải gặp báo ứng."

Lâm Tử Hào nhăn mày, cũng không đồng ý với quan điểm này, "Giúp quỷ hại người là không đúng, cô ta cũng chết rồi, Cố Diệp làm cô ta biến nhanh đi, quá nguy hiểm."

Cố Diệp nheo nheo mắt, từ thái độ nhìn ra được thật ra cậu không thích Lâm Tử Hào, "Thật ra trước đây quỷ tìm cậu cũng không phải không có lý do, thứ hắc ám theo bản năng tìm chỗ hắc ám."

Triệu Bằng Vũ cũng nghe ra được, ý Cố Diệp là nói tâm Lâm Tử Hào không sạch sẽ, điều này mắt cậu nhìn không tới, bất quá cậu thật sự cảm thấy tên Lâm Tử Hào này càng ngày càng ngu, "Tên khốn kia vô tội? Hại chết hai mạng người cậu không thấy à? Một xác hai mạng, hai mắt cậu là mọc cho có hả? Quỷ không phải cũng từ người biến ra sao?"

Lâm Tử Hào bị Triệu Bằng Vũ mắng tới á khẩu, cúi đầu không dám nói nữa.

Cố Diệp ôm tiểu quỷ đứng dạy, búng tay cái "phốc", đem kết giới giam giữ nữ quỷ đánh nát, móc trong túi ra một cái bình sứ nhỏ, nói với nữ quỷ: "Chị trước tiên trốn ở chỗ này, chờ tới cuối tháng tôi được nghỉ sẽ mang chị đi tìm hắn."

Tiểu quỷ kia cũng ngó nghiên cái chai, đầu cắm về trước, Cố Diệp xách nó lên nhét vào trước, Quỷ Ảnh này vẫn nên giấu kỹ, lỡ như cắn người, cậu sẽ nhịn không được mà đánh nó.

Tình cảm của nữ quỷ đối với đứa nhỏ này rất phức tạp, thấy nhóc con bị nhét vào, nữ quỷ do dự một lúc cũng hóa thành làn sương đen chui vào. Cuối cùng cô còn cố ý liếc Lâm Tử Hào một cái, ánh mắt rất tiếc nuối.

NGƯỜI QUÈ CŨNG BỊ TA LỪA TỚI ĐỨNG DẬYWhere stories live. Discover now