CHƯƠNG 19: EM ĐÂY CÓ CUNG. CẤP. DỊCH. VỤ. CAO. CẤP!

636 77 14
                                    

Ngày thứ ba Cố Diệp trở lại trường, Triệu Bằng Vũ tung tăng nhảy nhót đi học, đem chuyện cậu của cậu đã làm lải nhải kể hết cho Cố Diệp, "Cậu tao nói cảm ơn mày cung cấp manh mối, cậu tao thiếu mày một cái ân tình."

Cố Diệp hơi mỉm cười, "Có thể điều tra rõ ràng, trả lại công bằng cho vợ mày, xem như anh ta thêm một phần công đức, tao có giúp đỡ gì được. Hơn nữa, anh ta còn tin lời nói một phía của tao, cứu được một đứa trẻ vô tội, tao phải là người cảm ơn mới đúng."

Triệu Bằng Vũ vừa nghe thấy chữ "vợ" lập tức đau đầu, "Tao từ đây về sau đéo thiết tha vợ con gì nữa, mày tha cho tao đi!"

Cố Diệp dùng mấy câu sâu sắc cổ vũ cậu ta: "Vậy mày tìm anh nào tốt tốt gả cho người đi, sắp già tới nơi rồi."

Triệu Bằng Vũ bỗng có ý định muốn đè Cố Diệp xuống đánh cho một trận, "Em gả cho anh, anh lấy em không?

Cố Diệp đứng dậy, khoa tay múa chân mấy cái, vẻ mặt ghét bỏ: "Quá xấu, cảm ơn!"

Ngược lại, Triệu Bằng Vũ bị cậu chọc đến cười ha hả, vui vẻ đuổi theo, "Cố Diệp, mày biết xem phong thủy không, xem giúp nhà tao một cái được không?"

Cố Diệp nhướng mày: "Ba mẹ mày kêu?"

"Đúng vậy."

"Lần này phải lấy tiền."

"Ấu kè!"

"Vậy được, em đây cung. cấp. dịch. vụ. cao. cấp, đoán mệnh tổ truyền, xem phong thủy, tính ngũ hành bát quái...cắt tóc, chuyên trị vô sinh, vân vân và vân vân." Cố Diệp nghiêm túc nói hươu nói vượn, Triệu Bằng Vũ xấu hổ che mặt, "Mày đàng hoàng chút đi!"

Cố Diệp dùng ánh mắt như nhìn kẻ ăn cháo đá bát nhìn cậu ta, "Mày dám nói ân nhân cứu mạng của mày không đàng hoàng hả?"

Triệu Bằng Vũ phát điên, "Ba, ba câm mồm lại giúp con một cái, cảm ơn!"

"Được, con trai!"

Triệu Bằng Vũ giận nghiến răng, không ngừng nhắc nhở bản thân, đánh ân nhân cứu mạng sẽ bị trời phạt! Bị trời phạt!

Lại nhận thêm một vụ làm ăn, Cố Diệp tâm tình hứng khởi trở về lớp, vừa mới ngồi xuống, vài bạn học đã bao vây cậu, "Cố Diệp, câu này làm sao vậy? Ông có thể giảng cho tôi được không? Làm ơn, đi mà!"

Từ khi Cố Diệp thi được hạng nhất, thầy cô và bạn học đều cực kỳ chú ý cậu, dần dần mọi người cũng tin là Cố Diệp thực sự học giỏi, hơn nữa Cố Diệp không chảnh chọe, ai hỏi bài cũng hướng dẫn tận tình. Chủ yếu là cậu lớn lên đẹp, con gái ai cũng thích nói chuyện với cậu. Từ từ, nhân duyên của Cố Diệp càng ngày càng tốt, cũng có không ít con trai lén ghen ghét cậu nhưng vừa thấy gương mặt tươi cười đó, không ai ghét nỗi nữa. Mà Lâm Tử Hòa, người trước kia có quan hệ không tồi, học hành cũng tốt, sau khi bị Cố Diệp "nguyền rủa", thành tích liên tiếp tụt dốc, tính tính thì ngày càng kỳ cục, nhân duyên ngày một kém.

Giảng bài cho mấy đứa con gái trong lớp, có đứa nào không phải là công chúa đâu? Mày diễn cho ai xem? Tụi nó cũng không phải mẹ mày!

NGƯỜI QUÈ CŨNG BỊ TA LỪA TỚI ĐỨNG DẬYजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें