CHƯƠNG 11: CHÍNH NGHĨA VĨNH VIỄN KHÔNG VẮNG

548 67 4
                                    

Chờ "con trời" đi rồi, Cố Diệp mới móc bình nhỏ của cậu ra, thả bà chị quỷ khí dày đặc và thằng con đầu to hung tàn của bà ấy ra.

"Chậc, quá đáng yêu." Cố Diệp không nhịn được, vò đầu tiểu quỷ một trận.

Ở bên cạnh Cố Diệp gần một tháng, sát khí trên người Vương Thiến Thiến và con cô giảm đi không ít, có thể duy trì lý trí, đặc biệt là nhóc con đó, nhìn dáng vẻ như người có chút ý thức, không còn gặp ai cắn đó nữa, được mẹ nó dạy dỗ nên rất ngoan ngoãn. Cố Diệp đem quỷ hồn của Vương Thiến Thiến từ cửa sổ bỏ vào, tiểu quỷ vui vẻ cười toe toét, lộ ra một đống răng nanh lít nhít.

Để bảo vệ hai mẹ con họ không bị dương khí tổn thương, Cố Diệp còn muốn đưa cho họ một lá bùa miễn phí nhưng mà bà chị đó lại cự tuyệt ý tốt của cậu, cô mang thằng bé đầu to nhà mình cúi đầu thật sâu với Cố Diệp, nháy mắt đã không thấy tâm hơi.

Cố Diệp cảm thán một câu: "Bà chị này đúng là tàn nhẫn."

Cố Dương tò mò, sau khi nghe kể qua thảm trạng của nữ quỷ nhóc không dám nhìn cô ấy nữa, che đôi mắt đã híp lại hỏi: "Sao vậy?"

"Ý của cô ấy chính là muốn một nhà ba người đoàn tụ, không muốn đầu thai." Cố Diệp cười lạnh một tiếng, đem Cố Dương kéo đi, "Chính nghĩa có khả năng đến trễ nhưng vĩnh viễn sẽ không vắng. Chú phải nhớ kỹ, không làm thì không chết, trời xanh xưa nay chưa từng nhắm mắt."

Cố Dương ngoan ngoãn nghe, thời khắc này nhóc đột nhiên cảm thấy anh nhóc thần thánh ghê! Đặc biệt là lúc anh nhóc nói gì mà nhóc không hiểu, quá trâu bò!

Concert đã diễn ra một giờ, Lý Thụy thừa dịp thay quần áo tranh thủ đi toilet, lúc rửa tay, hắn nhìn gương mặt trang điểm đậm trong gương của mình, thế nhưng vẫn không che được quầng thâm mắt đen xì, hắn không khỏi day day thái dương để chính mình mau chóng thả lỏng, điều chỉnh lại trạng thái.

Lúc này, một bóng đen chợt lóe qua sau lưng hắn, Lý Thụy nhăn mặt quay đầu lại tìm, lòng nói paparazzi nhà nào hoặc fan nào không có tố chất vậy, đi WC cũng chụp? Nhưng không thấy ai, Lý Thụy mắng trong lòng một câu, xụ mặt quay đầu lại, vừa thấy được tình cảnh trong gương , sợ đến mức đồng tử co rút lại, hoảng sợ lui về phía sau hai bước. Hắn thấy trên vai mình có thêm một cái bóng đêm, nhìn giống như một đứa trẻ, rộng miệng cười với hắn.

Lý Thụy hoảng sợ nhìn trên vai mình, không có gì cả. Nhìn lại trong gương, đứa nhỏ như cũ vẫn ở đó.

Lý Thụy hít ngược một hơi toàn khí lạnh, sợ tới mức vắt chân lên cổ chạy ra ngoài, có ma! Đáng tiếc hắn còn chưa ra được khỏi cửa, lòng bàn chân như vướng thứ gì đso khiến hắn ngã sóng soài trên mặt đất, Lý Thụy đau đến mức mặt mày biến dạng, té chết hắn rồi!

Ngay lúc này, Lý Thụy đột nhiên cảm thấy lỗ tai giống như bị thứ gì đó cắn, hắn sờ lỗ tai, không có, nhưng mà cảm giác lại càng ngày càng đau, tựa như muốn đem lỗ tai hắn cắn rớt, Lý Thụy mặt trắng bệch đau đớn, tưởng tượng đến cái quỷ ảnh đó đang ngồi trên vai hắn, tức thì bị dọa lạnh cả người, hoảng sợ che lỗ tai lại rồi nhìn vào kính, quả nhiên bóng đen đó gặm lỗ tai hắn.

NGƯỜI QUÈ CŨNG BỊ TA LỪA TỚI ĐỨNG DẬYWhere stories live. Discover now