CHƯƠNG 16: GẶP THẦN GIẾT THẦN, GẶP QUỶ GIẾT QUỶ

595 74 7
                                    

Trong một ngôi nhà cảnh vật yên tĩnh thuộc bệnh viện tư nhân được phòng thủ nghiêm mật, Triệu Bằng Vũ lẳng lặng nằm trên giường bệnh, tựa như đang ngủ. Cả nhà Triệu gia sắp điên rồi, bệnh viện này là sản nghiệp của nhà họ, y thuật của bác sĩ có thể nói đứng số một toàn quốc nhưng bọn họ lại không thể khám ra được rốt cuộc Triệu Bằng Vũ bị bệnh gì.

Nữ cường nhân như mẹ Triệu, lúc này cũng hoảng sợ, sắc mặt tái nhợt nói với chồng mình: "Không lẽ là do thứ hôm qua con mình nhặt về có vấn đề, em muốn tìm thầy xem cho con."

Triệu Tri Phùng nhíu mày, "Bác sĩ còn chưa có cách, tìm thầy làm được gì? Đừng để mấy cái thứ kỳ lạ không thể giải thích đó làm ảnh hưởng tới việc chữa trị cho con."

Mẹ Triệu nhấp miệng, có chút phản kháng, đúng thật là nên như vậy nhưng trực giác của người làm mẹ mách bảo bà rằng cái bao con bà nhặt được hôm qua có chút tà tính.

Đúng lúc này, một y tá ôm túi đi ra khỏi phòng bệnh, hai vợ chồng nhanh chóng chạy về phía đó, mẹ Triệu sốt ruột hỏi: "Cô ý tá, kết quả bác sĩ thảo luận sao rồi?"

Y tá tôn kính nói: "Các bác sĩ còn đang họp, tôi tin sắp có kết quả rồi, còn có" Y tá muốn nói lại thôi, đem túi màu trắng trong ngực đưa cho Triệu phu nhân, "Chúng tôi biết gia đình sốt ruột nhưng mà, cái này vô dụng, chúng ta phải tin vào y học."

Triệu phu nhân nghi hoặc mở túi, sắc mặt lập tức tái xuống. Nhìn sang chồng bà, sắc mặt cũng tương tự.

Một túi tiền âm phủ dày cộm! Tiền âm phủ này rõ ràng quản gia vứt đi rồi mà!

Tối hôm qua lúc Triệu Bằng Vũ nhặt thứ này về, Triệu phu nhân chỉ cảm thấy xui xẻo, phân phó quản gia: Mau kêu người vứt đi, xui xẻo quá. Bà nghĩ chắc là có người mua để đi tảo mộ, vì trời mưa to nên không cẩn thận làm rơi ngoài đường. Chỉ tại tiền âm phủ và nhân dân tệ quá giống, trời lại tốt nên con bà không nhìn rõ. Nhưng bây giờ, tiền âm phủ đã bị vứt rồi sao có thể trở lại được?

Triệu Tri Phùng lạnh mặt, "Cô y tá, cái này tìm được ở đâu?"

Cô ý tá nhìn sắc mặt hai vợ chồng cũng ý thức được chuyện này không bình thường, sắc mặt cũng thay đổi, "Ở, ở dưới gối cậu Triệu*."

* Trong QT để là Triệu phu nhân nhưng mình nghĩ phòng bệnh chỉ có một giường của Triệu Bằng Vũ, hơn nữa mới vào nằm viện nên không thể nào Triệu phu nhân lại có giường gối được.

Triệu Tri Phùng hỏi với vệ sĩ đứng canh cửa, "Có những ai vào phòng bệnh?"

Vệ sĩ nghiêm túc lắc đầu, "Ngoại trừ bác sĩ và y tá, không có người khác."

Triệu Bằng Vũ tức giận nói: "Đi kiểm tra ngay, xem ai lén vào!"

Kết quả là: Không có!

Hai vợ chồng liếc nhau, trong mắt lẫn nhau có thể thấy sự không thể nào tưởng tượng được. Tối hôm qua sau khi đem vứt thứ này đi, Triệu Bằng Vũ lập tức sốt cao, nửa đêm nhập viên. Bác sĩ đến bây gờ cũng không khám ra được rốt cuộc là bệnh gì, hiện tại túi tiền âm phú bị quản gia bỏ lại quỷ dị xuất hiện dưới gối Triệu Bằng Vũ, mặt mẹ Triệu trầm xuống, rối rắm nhưng trong lòng tức khắc kiên định, "Em tìm thầy xem cho con."

NGƯỜI QUÈ CŨNG BỊ TA LỪA TỚI ĐỨNG DẬYWhere stories live. Discover now