CHƯƠNG 13: CỨU MỘT TÊN ĂN CHÁO ĐÁ BÁT

573 63 7
                                    

Cố Diệp cười cười, "Hiện tại không có, về sau cũng không nên có nha."

Lâm Tử Hào xấu hổ cười, "Sao có thể được, cậu suy nghĩ nhiều rồi."

Cố Diệp híp mắt nhìn hắn một cái, bĩu môi không đưa ra ý kiến, lật tài liệu Hạ Tường đưa cho cậu xem, quay đầu bảo đảm với Hạ Tường: "Tôi sẽ xem kĩ, ông không cần giám sát tôi đâu, lần này nhất định sẽ rất gì và này nọ, tôi bảo đảm."

Trên mặt Hạ Tường lúc này mới có tí tươi cười, "Tôi tin ông!"

Lâm Tử Hào và Lưu Diệc Văn không còn xíu mặt mũi nào, hai người họ cũng cảm giác được Cố Diệp thật sự không thích bọn họ. Lâm Tử Hào lúc đi còn trào phúng liếc Cố Diệp một cái, thẹn quá hóa giận không biết Cố Diệp đào đâu ra tự tin để nói lần này mình sẽ có thành tích, đội sổ ngàn năm, không lẽ muốn dựa vào quỷ nô xem đáp án à?

Không chỉ riêng Lâm Tử Hào, cả lớp ai cũng thấy Cố Diệp có vấn đề, Cố Diệp năm nào cũng giữ vững danh hiệu đội sổ cả khối, đi học toàn ngủ như Tiền Chấn còn thi tốt hơn cậu ta, lần nào cũng kéo điểm trung bình toàn lớp xuống.

"Đúng vậy, Lâm Tử Hào và Lưu Diệc Văn cũng không tệ, thi cuối kỳ năm trước nằm trong top 10, kéo cậu được điểm nào thì hay điểm đó đi."

Cố Diệp nhìn ý tốt của các bạn cùng lớp cũng không phản bác, cười cười không nói lời nào. Hai nữ sinh cũng bất đắc dĩ, Cố Diệp sau khi trở bề thay đổi không ít, nhìn rất đẹp trai, cũng thích cười, cởi mở, bây giờ không ít bạn nữ đồng ý nói chuyện với cậu, cũng không biết vì sao trên người cậu có cảm giác xa lạ tự nhiên, chính là có kéo cũng không thể nào thay đổi được khoảng cách.

Sau khi Lâm Tử Hào trở về chỗ ngồi, nghĩ đến ánh mắt Cố Diệp nhìn mình, do dự một chút, mở ngăn kéo ra, chột dạ trước tiên đem đồ đã chuẩn bị tốt giấu dưới sách. Hắn có chút sợ hãi, sợ Cố Diệp.

Mắt nhìn ngày thi thử càng ngày càng gần, tất cả học sinh phổ thông mang hết tất cả tâm tư đặt lên chuyện ôn tập nên cũng chẳng ai quan tâm tới Cố Diệp có học hay không. Rốt cuộc tới trước ngày thi một ngày, vào tiết tự học buổi tối thầy Vu sẽ theo lẽ thường động viên mọi người, đương nhiên nếu lần này ai thi tốt xem như có thể làm cơ sở cho nhân sinh sau này của mình, vô cùng quan trọng. Cố Diệp dùng vẻ mặt chết lặng nhìn bạn học cùng lớp nhiệt huyết sôi trào, hận không thể dùng bút thay đại đao băm chặt đống bài thi khiến cho chúng quỳ gối xin hàng, Cố Diệp lập tức cảm thấy may mắn là thầy Vu chọn nghề giáo cao quý này, nếu ông đi bán hàng đa cấp, thế giới này xong cmnr.

Sau khi đại hội động viên kết thúc, bọn học sinh theo yêu cầu của thầy giáo đem bàn kéo ra hết, khối 12 có 3000 người, sắp xếp thứ tự đã được thay đổi, số thứ tự của Cố Diệp là 2000, Hạ Tường là 0009 còn Triệu Bằng Vũ là 1338, từ chỗ này nhìn ra, thứ tự hoàn toàn dựa theo thành tích thi lần trước.

Triệu Bằng Vũ nhìn số của Cố Diệp thì vui vẻ, "Ha ha há tôi ở phòng 30 mà ông còn thua cả tôi nữa! Lần này ông thi chung với một đám học dở, bất quá ông cứ yên tâm, chắc chắn ông đẹp nhất, ngoan nhất cả đám!"

NGƯỜI QUÈ CŨNG BỊ TA LỪA TỚI ĐỨNG DẬYWhere stories live. Discover now