CHƯƠNG 5: CỐ DIỆP CÓ CHÚT KÌ LẠ

540 63 5
                                    

Sinh thời còn có thể gặp được bạo lực học đường trong truyền thuyết, Cố Diệp vui gần chết, cậu vén tay áo, "Sau tháng cuối năm tôi sống ra sao không cần cậu lo, cậu vẫn nên suy nghĩ về nửa đời sau của mình thì hơn."

Ba phút sau, trong ánh mắt khiếp sợ của tập thể lớp, Cố Diệp bình tĩnh quay về chỗ ngồi.

Không bao lâu, thầy giáo chủ nhiệm giáo dục đi vệ sinh, vừa đẩy cửa thì ngay lập tức phát hiện hai học sinh trần như nhộng đang ôm nhau ngủ, thịt da trắng bóng, nhìn mà cay mắt.

Chủ nhiệm giáo dục thiếu chút nữa phun máu, "Đồi phong bại tục! Còn thể thống gì nữa! Điên rồi! Đúng là điên rồi!"

Chủ nhiệm giáo dục lập tức phong tỏa WC, gọi điện kêu thầy Vu chủ nhiệm lớp 6 qua ngay.

Thầy Vu sắp 50 tuổi, dạy học đã vài thập niên cũng chưa từng gặp qua trường hợp như vậy. Tiền Chấn và Hồ Minh Minh trong trường có tiếng là đầu gấu, thường xuyên ăn hiếp bạn bè, cãi nhau với thầy cô, chọc cho cô giáo mới tới tức tới khóc vài lần. Thầy Vu cũng biết hai đứa nó không dễ quản lý nhưng không nghĩ đến việc hai người họ có thể làm ra việc điên khùng như vậy.

Kêu vài lần không tỉnh, thầy Vu bực mình cầm ly nước lạnh, trực tiếp dội thẳng vào mặt hai tên này, "Thức dậy liền cho tôi! Kỳ cục! Quá kỳ cục!"

Tiền Chấn tỉnh lại, ngơ ngác nhìn thầy giáo và chủ nhiệm, nhìn xuống thì thấy Hồ Minh Minh còn đang ôm mình, hắn không sợ thầy nhưng người phía dưới thì hắn sợ tới mức nhảy dựng, "Đậu má!? Cái quần què gì vậy?! Hồ Minh Minh sao mày đéo mặc đồ!?"

Nhìn lại chính mình, Tiền Chấn trợn tròn mắt, rốt cuộc cái đéo gì đã xảy ra? Hắn chỉ nhớ là hắn lôi Cố Diệp vào nhà vệ sinh, muốn tránh mặt người khác đập nó một trận, sau đó liền không biết gì nữa.

"Hai đứa trước tiên mặc quần áo lại đi," Thầy Vu sắc mặt trắng bệch, thấm thía nói: "Thầy không khinh thường chuyện hai thằng con trai ở bên nhau, nhưng mà hai đứa ở tuổi này không nên làm chuyện đó ở đây! Đây là trường học! Là chỗ để dạy học và giáo dục! Hai đứa cũng dám..." Đầu thầy Vu kêu ong ong, tức không nói nên lời, không được rồi, muốn xỉu!

Lúc này Tiền Chấn mới hiểu được ý của thầy, lập tức bực bội: "Ông già, ông có ý gì? Tôi với nó à? Tôi..." Tiền Chấn vừa nhìn một đống thịt mỡ trắng tươi của Hồ Minh Minh, nháy mắt muốn ói, "Ọe!"

Chủ nhiệm giáo dục lạnh mặt, ông thấy thái độ này của hắn với thầy chủ nhiệm, tức giận nói: "Tiền Chấn! Mời phụ huynh tới cho tôi! Lần này phải bàn chuyện này, loại học sinh gì không biết!"

Hồ Minh Minh giật mình tỉnh dậy cũng cảm thấy ghê tởm, vừa mặc quần áo vừa giải thích: "Thầy ơi, thầy hiểu lầm rồi, là Cố Diệp! Là thằng mất dạy Cố Diệp giở trò!"

Thầy Vu bị chọc cười, "Cố Diệp thành thật có tiếng trong trường, nói chuyện còn không dám nói lớn, làm sao em ấy có thể làm được chuyện như vậy? Coi thầy là đồ ngu à? Đã sai còn không biết hối cải, gọi phụ huynh cậu tới luôn đi!"

Chuyện tốt không ai biết, chuyện xấu lan xa, bạn Tiền Chấn và bạn Hồ Minh Minh lớp 6 khối 12 trần truồng ôm nhau trong nhà vệ sinh không vượt quá thời gian một tiết đã truyền khắp trường, cả đám đầu gấu giật cmn mình, thì ra anh Chấn với anh Minh là loại quan hệ này!

NGƯỜI QUÈ CŨNG BỊ TA LỪA TỚI ĐỨNG DẬYWhere stories live. Discover now