CHƯƠNG 27: ĐẠI CHIẾN GIÀNH CÔ DÂU

606 67 4
                                    

Cái quỷ hồn mới kia không thể nghi ngờ chính là con trai của người phụ nữ này, Lưu Triều trong miệng của các vị đại thẩm, Cố Diệp đuổi tới chân núi sau thôn, "Lưu Triều, anh xuất hiện đi, anh không phải muốn tìm vợ anh sao? Tôi có thể giúp anh."

Xung quanh im ắng, cũng không biết có ý tứ quỷ cmn quái gì, Cố Diệp mỉm cười nói: "Còn không ra, vợ anh bái đường sắp xong rồi, nửa tiếng nửa, ai cũng không thể giúp được anh đâu."

"Cậu là ai? Cậu có thể nhìn thấy tôi sao?" Rốt cuộc quỷ ảnh đã bay ra từ chỗ ẩn thân, đề phòng nhìn Cố Diệp.

"Tôi tên Cố Diệp, là Cố Diệp cạnh nhà anh." Cố Diệp đánh giá anh ta một chút, đôi mắt Lưu Triều đã bắt đầu phiếm hồng, quỷ khí màu đen tích tụ trên người không giống với hồn quỷ mới bình thường, đã sắp hắc hóa biến thành lệ quỷ. Cố Diệp đã tính tới tương lại, một khi Lưu Triều hắc hóa thì sẽ chết không ít người vô tội. Nhưng mà so với Lưu Triều, vợ anh ta lại càng hung ác hơn, đó mới là Boss ẩn.

Lưu triều nhìn kỹ Cố Diệp, "Cậu là thầy bói Cố Diệp à?"

Cố Diệp thâm trầm nói: "Cố Diệp anh nói chắc là sư huynh của tôi, tôi cũng là Cố Diệp."

Lưu Triều có chút ngơ ngác.

Cố Diệp cười cười, "Sư huynh tôi nói, tìm sư đệ tên Cố Diệp, sau này tìm thêm đồ đệ tên Cố Diệp nữa, về sau ai chọc chúng tôi sẽ khiến cho hắn ta nếm trải mùi vị giống như chọc vào cả ổ Cố Diệp, Cố gia gia* nhảy khắp nơi."
*Cố gia gia: Để 'ông nội Cố' nó lại trớt vl nên thôi.

Trên mặt Lưu Triều rốt cuộc đã có một chút vui mừng, "Tôi nghe người nhà nói, Cố Diệp rất lợi hại, Cố Diệp là thần tiên!"

Cố Diệp híp mắt nhìn hắc khí trên đầu anh ta không có chuyển biến xấu hơn, lúc này mới yên lòng, "Tôi biết, tôi có thể giúp anh."

Lưu Triều kích động nói: "Tôi có thể làm trâu làm ngựa báo đáp cho cậu, có thể làm Quỷ Phó cho cậu, tôi làm cái gì cũng được hết. Thúy Thúy rất nhát gan, bây giờ chắc chắn rất sợ hãi, tôi muốn đi cứu em ấy."

Cố Diệp buồn bực, "Tình yêu là thứ có thể khiến cho người ta điên cuồng sao?"

Lưu Triều khẳng định: "Đúng."

"Vậy được, đưa sinh thần bát tự của cô ấy cho tôi."

Lưu Triều nhớ lại, hơi khó khăn, "Cụ thể tôi không biết, em ấy sinh năm Thỏ, sinh nhật là ngày 3 tháng 7, chắc là sinh vào buồi trưa. Em ấy có kể, người khác ai cũng nói sinh lúc chính ngọ* ai cũng lớn gan, em ấy lại rất nhát gan."
*Chính ngọ: 12 giờ trưa.

Cố Diệp lật lịch vạn niên tính toán, "Đại khái là được, có đồ gì của cô ấy không? Nhanh lên, sắp không kịp rồi."

"Nhà tôi có!"

Cố Diệp liền cất bước chạy về phía nhà, Lưu Triều là quỷ mới, còn chưa có học được làm sao để bay nhanh hơn, vậy nên còn chẳng đuổi kịp hai chân của Cố Diệp. Cố Diệp ghét bỏ kết một chỉ quyết, một sợi chỉ vàng buộc trên người Lưu Triều, giống như thả diều, kéo anh chạy, hai phút đã tới nhà Lưu Triều.

NGƯỜI QUÈ CŨNG BỊ TA LỪA TỚI ĐỨNG DẬYDär berättelser lever. Upptäck nu