CHƯƠNG 28: NÓ KHÔNG GẢ, CƯNG GẢ!

694 86 8
                                    

Hưng Lỗi lúc còn sống chính là một tên ác nhân, vì phạm tội giết người, tình tiết cực kỳ nghiêm trọng mới bị phán tử hình. Khi chết rồi cũng chẳng phải hiền lành gì, mấy năm nay ăn hiếp không ít cô hồn dã quỷ xung quanh, thậm chí đã ăn quỷ hồn cho nên linh lực của hắn ta mới mạnh như vậy.
                                                  Khó khăn lắm mới có được con vợ, đưa tới miệng rồi, rớt mất. Hướng Lỗi giận dữ tìm tới cướp người, quản con đó có hôn ước hay không, hắn vừa ý thì phải đem đi. Từ nhỏ đến lớn, hắn muốn gì cha mẹ cho cái nấy, không có chuyện hắn muốn mà không lấy được, Hướng Lỗi chính là một tên bá đạo.

Nhưng mà trăm triệu lần không ngờ tới, nơi này còn có người hung hăng hơn hắn.

Hướng Lỗi bị cục gạch đập trúng, lui về sau vài bước, bất đắc dĩ buông cô dâu trong tay ra, kiêng kị nhìn về phía Cố Diệp, vừa thấy mặt, sửng sốt.

Người thanh niên trước mắt này tuổi tác không lớn, môi hồng răng trắng, xinh đẹp tinh xảo, hiện tại bởi vì tức giận nên sắc mặt hơi đỏ kết hợp với làn da trắng nõn vô cùng mịn màng, thoạt nhìn còn đẹp hơn so với cô dâu kia. Hướng Lỗi vốn dĩ là một tên khốn nạn, chay mặn chả thèm để ý, nhìn thấy Cố Diệp liền động sắc tâm, chỉ vào mũi Cố Diệp, hưng phấn nói: "Nó không gả, cưng gả!"

Cố Diệp bị chọc cười, nghiến răng nghiến lợi nói một câu: "Mày không sợ phải hồn phi phách tán à!?"

Vừa rồi Cố Diệp chỉ đơn thuần muốn đập hắn một trận, phù chú cũng không xài, Hướng Lỗi còn không biết hắn đã hoàn toàn chọc điên Cố Diệp, chỉ lo đánh giá Cố Diệp, mặt đẹp, dáng cũng đẹp, càng nhìn càng vừa lòng, "Đừng nghĩ em học chí đạo thuật là có thể phản kháng anh, lúc anh còn sống chưa có thằng nào dám đụng tới. Đạo sĩ như em, anh ăn mấy thằng rồi!"

"À!" Cố Diệp cười lanh một tiếng, từ trong túi móc bút chu sa ra, vẽ mấy cái trên cục gạch, nháy mắt linh khí lan ra toàn bộ gạch. Cố Diệp ước lượng thứ trong tay mình, cảm thấy rất thuận tay, không nói hai lời, trực tiếp xông lên đập vô mặt hắn.

Lúc Hướng Lỗi thấy cục gạch phát ra kim quang lập tức có chút kiêng kị, kim quang này hình thành từ công đức, quỷ đều sợ hãi thứ thánh vật chí dương này, Hướng Lỗi theo bản năng giơ tay lên đỡ, không ngờ cục gạch này của Cố Diệp giống với Thánh Khí hàng ma trừ yêu, cánh tay hắn giống như càng cua, bị đập nát. Kim quang theo cánh tay hắn truyền khắp toàn thân, hồn phách theo đó cũng run rẩy, Hướng Lỗi đau đớn kêu thảm thiết, khiến mấy con dã quỷ đến nhiều chuyện sợ chạy mất dép.

Người thường không nghe được tiếng quỷ, Cố Diệp lại nghe rất rõ ràng, thanh âm này thật sự quá khó nghe, như đấm vào ta người ta, nhức muốn chết, Cố Diệp trực tiếp đem cục gạch nhét vào trong miệng tên khốn nạn này, "Câm miệng!"

Cả hàm răng Hướng Lỗi bị Cố Diệp đập lung lay, bạo nộ muốn giết chết Cố Diệp, Cố Diệp lạnh mặt, trực tiếp đi đường quyền như đánh bao cát, "Mày giết người là giỏi à? Ăn đạn là giỏi à! Ăn quỷ là giỏi à! Đập chết mịa mày!"

Quỷ khí đen như mực trên người Hướng Lỗi bị Cố Diệp một quyền tiếp một quyền đánh tới, trên nắm đấm mang theo kim quang, linh hồn hắn cũng run rẩy theo, hắn đau đớn la làng la xóm, tựa như giây tiếp theo sẽ hồn phi phách tán, một thân tràn đầy quỷ khí bị đánh tan. Mỗi lần hắn muốn tụ quỷ khí lại lần nữa, Cố Diệp đều chờ lúc hắn sắp thành công khiến cho hắn cảm thấy tuyệt vọng.

NGƯỜI QUÈ CŨNG BỊ TA LỪA TỚI ĐỨNG DẬYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ