C3: Siêu Sao Nhạc Rock Khương Cửu Sênh

2K 38 0
                                    

Tại sân vận động đông nghịt người, dưới ánh đèn flash rực rỡ, cô ca sĩ trang điểm khói đậm, mặc quần short và khoác áo jacket hầm hố, mái tóc dài buông xõa tung bay. Cô hơi ngẩng đầu, chất giọng khàn khàn độc đáo ngân lên âm cuối. Rồi cô nâng cao chiếc guitar, hôn lên dây đàn, cất cao giọng nói: "Vinh quang của tôi tồn tại cùng các bạn."

Báo chí từng viết về siêu sao nhạc rock Khương Cửu Sênh thế này: Mười năm trước lẫn mười năm sau, giới âm nhạc không thể nào có được Khương Cửu Sênh thứ hai.

Tính cho đến hiện nay, cô đã phát hành ba album với doanh thu đột phá trăm triệu và tổ chức bảy concert. Cô leo lên đỉnh cao nhạc rock trong vòng ba năm, là nữ ca sĩ trong nước đầu tiên tổ chức concert ở sân vận động quốc gia.

Phía sau sân khấu.

Người phụ nữ dựa lưng vào bàn trang điểm, nhếch môi cười: "Concert rất thành công, hiệu quả sân khấu tốt đến bất ngờ."

Cô ấy là Mạc Băng - quản lý của Khương Cửu Sênh.

Mạc Băng hơn Khương Cửu Sênh bốn tuổi, đã vào giới được sáu năm. Trước khi dẫn dắt Khương Cửu Sênh, cô chỉ là một quản lý nghệ sĩ tầm thường của Công ty Thiên Vũ Entertainment.

Mạc Băng từng hỏi Khương Cửu Sênh, tại sao lại chọn cô. Khương Cửu Sênh trả lời rất có lệ, nhưng giọng điệu lại hết sức chân thành: "Bởi vì vừa mắt."

Sự thật chứng minh, Khương Cửu Sênh rất biết chọn người. Mạc Băng là người giỏi giang, thủ đoạn sắt đá, giải quyết công việc gọn ghẽ, tính tình điềm tĩnh chín chắn. Đối với Khương Cửu Sênh lười biếng thành tính, người đàn bà thép Mạc Băng là sự lựa chọn tốt nhất. Quan trọng nhất là, Khương Cửu Sênh yêu cái đẹp, mà Mạc Băng lại có khuôn mặt xinh đẹp cuốn hút, dáng người quyến rũ thướt tha.

Khương Cửu Sênh đáp lại Mạc Băng một nụ cười nhẹ: "Chị vất vả rồi." Cô tùy tiện với lấy chiếc bút kẻ lông mày vấn sơ mái tóc dài của mình, "Em muốn hút thuốc, chị có để ý không?"

Mạc Băng hỏi ngược lại: "Chị để ý thì cô không hút chắc?"

Khương Cửu Sênh cười lắc đầu: "Em sẽ sang phòng bên cạnh hút."

Cô nghiện thuốc lá nặng, nhất là khi sáng tác nhạc, cô phải hút hết một bao. Mạc Băng ép cô cai thuốc khá nhiều lần nhưng đều bó tay hết cách, đành phải tìm thuốc lá nữ có mùi và thành phần không gây hại nhiều cho cô. Dù sao đối với ca sĩ, cổ họng chính là cần câu cơm mà.

Mạc Băng cười mắng: "Con bé này!" Cô mò ngăn kéo lấy bao thuốc cho Khương Cửu Sênh, "Hút vừa thôi, dạ dày cô không tốt đâu."

More xanh, loại thuốc này rất nhẹ, Khương Cửu Sênh cảm thấy nhạt nhẽo vô cùng. Cô thích thuốc nồng, rượu cay và cả người đẹp.

Đương nhiên Mạc Băng không cho cô chạm vào những thứ ấy.

"Tuân lệnh." Khương Cửu Sênh chào theo kiểu quân đội, nhận lấy thuốc, châm lửa bằng chiếc bật lửa bánh răng kiểu nam quen thuộc.

【RE- UP】DUY NHẤT LÀ EM [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ