C42.Ai Đụng Vào Quần Tôi

862 18 3
                                    

Lâm An Chi mồ côi cha mẹ, được ba mẹ Mạc Băng nhận nuôi. Năm Mạc Băng mười sáu tuổi, anh ta trở thành mối tình đầu của cô, tính đến nay, cũng đã ngót nghét mười bốn năm ròng.

Khương Cửu Sênh là người ngoài cuộc, rất khó xen vào việc này. Tiếng nhạc nổi lên ngay khi cúp máy, cô xách váy uyển chuyển bước vào. Vừa đẩy cửa ra, đèn flash đã rọi vào mắt, chiếu sáng thân hình tuyệt đẹp của phái nữ.

"Khương Cửu Sênh." Tiếng gọi thân thiết vang lên.

Váy dài màu cam pastel, cổ chữ V khoét sâu tôn lên vẻ ngọt ngào và dịu dàng của cô gái xinh xắn.

Khương Cửu Sênh ngước mắt nhìn thoáng qua: "Hình như chúng ta chưa từng gặp nhau."

Nụ cười khẽ nơi khóe môi điểm thêm vẻđẹp cho đôi mắt, côấy giới thiệu: "Tôi là Ôn Thi Hảo."

Tiểu thư nhà họ Ôn ở Vân Thành, cháu của người lúc nãy.

Khương Cửu Sênh không hề xa lạ với ba chữ Ôn Thi Hảo này. Gần đây Mạc Băng nhắc tới cái tên này suốt, khen ngợi là nhân tài mới nổi của giới sáng tác nhạc, chỉ viết một ca khúc đã nổi tiếng như cồn. Khương Cửu Sênh cũng từng nghe bài hát được thiên hậu góp giọng đó, bây giờ vẫn nằm trong top nhạc hot. Ôn Thi Hảo cũng nằm trong danh sách đề cử nhạc sĩ xuất sắc nhất, một bài hát đã thành danh, xem ra muốn mượn buổi trao giải này để xuất đầu lộ diện rồi.

Không biết ngọn gió nào đãđưa cả hai vị tiểu thư nhà họÔn đến đây nữa?

Khương Cửu Sênh gật đầu: "Xin chào."

Là con gái nhà quyền thế, đương nhiên phong thái lễ nghi đều chuẩn mực. Cô nở nụ cười vừa đủ lộ ra tám chiếc răng trắng bóng: "Tôi từng xem concert của cô."Ánh mắt có phần chăm chú, nhưng dường như không mấy tập trung. Cô nàng hỏi, "Cô rất giống một người quen cũ của tôi, ngay cả tên cũng giống."

Người quen cũ?

Như đã từng gặp gỡ và chỉ hận không sớm quen nhau là hai cách xã giao rút ngắn khoảng cách nhanh nhất.

Khương Cửu Sênh hờ hững đáp lời: "Nếu có cơ hội tôi cũng muốn gặp một lần."

Ôn Thi Hảo nhìn cô chăm chú: "Cô ấy qua đời rồi."

Khoảnh khắc ấy, mắt cô rực rỡ như ánh lửa trong khóm bụi gai.

Khương Cửu Sênh chợt cảm thấy, có lẽ thật sự có người quen cũ vô cùng thân thiết với cô Ôn này, hoặc là có mối thù cũ không thể phôi phai. Cô không muốn đào bới đời tư người khác, nói câu xin lỗi kết thúc đề tài.

Ôn Thi Hảo lắc đầu: "Không sao." Cô mỉm cười rồi bước vào hội trường.

Lúc Khương Cửu Sênh trở về chỗ ngồi, Từ Thanh Cửu đã đi đâu mất, còn Tô Khuynh nhíu chặt mày, trán ứa mồ hôi lạnh, sắc mặt trắng bệch, không còn lòng dạ đâu xem biểu diễn. Khương Cửu Sênh chuyển vị trí, khẽ hỏi thăm: "Sao thế?"

Mấy nghệ sĩ xung quanh đều chăm chú nhìn lên sân khấu, hoặc tập trung thể hiện tư thế ba trăm sáu mươi độ không góc chết, chỉ chờ máy quay bắt được, không chúý tới điều gì khác nữa.

【RE- UP】DUY NHẤT LÀ EM [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ