C17: Anh Là Fan Não Tàn Của Tôi Sao

1.2K 26 0
                                    

Bởi vì chuyện của Liễu Nhứ, lịch quay quảng cáo bị dời sang buổi chiều. Đây là quảng cáo đầu tiên của Khương Cửu Sênh sau khi debut. Quảng cáo lần này là về dòng nước hoa nam giới đầu tiên của một nhãn hiệu cao cấp trong nước, chủ yếu mang phong cách gợi cảm mạnh mẽ, rất hợp với hình tượng của cô.

Nam chính trong quảng cáo này không hề xa lạ với cô, là Tô Khuynh, nam chính trong một MV của cô. Khi ấy, Tô Khuynh đã là một diễn viên nam nóng bỏng tay của giới giải trí, Vũ Văn Xung Phong chỉ định anh ta "hạ mình" đóng vai nam chính cho MV, cũng xem như đã lăng xê cho album của cô. Tô Khuynh và Khương Cửu Sênh cũng chỉ là quen biết sơ sơ, thỉnh thoảng tương tác trên weibo, sau khi MV được công bố, còn có một lượng fan "đẩy thuyền" Khương - Tô. Trong ấn tượng của cô, Tô Khuynh là một người đàn ông còn xinh đẹp hơn phụ nữ bình thường gấp ba lần, đích thị là một người nổi tiếng vì nhan sắc.

Tô Khuynh quả thật rất nổi tiếng, khu vực quay quảng cáo là ở ngoài trời, thu hút đông đảo người vây xem, trong đó có hơn phân nửa là fan bà xã của anh ta. Đa số là các cô gái trẻ tuổi, trình độ điên cuồng quả thật khiến người ta phải trố mắt thán phục.

Anh ta thong dong đến muộn, vừa xuống xe, các fan đã gào thét điên cuồng không dứt.

"Aaaaaaaaaa..."

Sau tiếng thét chói tai là tiếng hô khẩu hiệu vô cùng bài bản.

"Tô Khuynh, Tô Khuynh em yêu anh, năm năm tháng tháng chỉ ngủ với mình anh."

"Tô Khuynh, Tô Khuynh em yêu anh, năm năm tháng tháng chỉ ngủ với mình anh."

"Tô Khuynh, Tô Khuynh em yêu anh, năm năm tháng tháng chỉ ngủ với mình anh."

Mạc Băng, Khương Cửu Sênh và fan của cô cạn lời.

Đại minh tinh Tô Khuynh lại tự nhiên nhiệt tình vẫy tay với các fan rồi đặt một ngón tay lên môi, thở dài, cất chất giọng trung tính vừa trầm thấp vừa êm dịu: "Các em ngoan, nói nhỏ thôi." Lại còn vờ đút tay vào túi áo, rồi bắn tim về phía các fan, "Phải ngoan nhé."

Các fan bà xã của Tô Khuynh lũ lượt ngất tập thể.

Chỉ có thể dùng từ "phóng đãng"để diễn tả cái anh chàng này!

Đại minh tinh Tô ung dung đi về phía Khương Cửu Sênh, vươn tay ra, nhẹ nhàng cười nói: "Hợp tác vui vẻ, tiểu mỹ nhân Sênh Sênh."

Anh ta mặc áo len đỏ, quần jeans rách gối đen, đi giày trắng, tất cả đều là những món đồ rất tầm thường, nhưng lại vô cùng hòa hợp với gương mặt khó phân biệt nam nữ của Tô Khuynh. Khóe môi anh ta nở nụ cười phong lưu, vừa tuấn tú lại vừa vô lại.

Đúng là hợp khẩu vị của mấy cô gái trẻ tuổi.

Khương Cửu Sênh chìa tay ra khẽ bắt: "Hợp tác vui vẻ."

Sau đó cô nhanh chóng buông tay, ánh mắt hơi lướt qua bàn tay của Tô Khuynh. Đó là một đôi tay trắng nõn nà, cũng được xem là một đôi tay chất lượng cao, còn nhẵn nhụi hơn cả tay phụ nữ. Cô có bệnh cuồng tay nên hay so sánh trong vô thức, tay Tô Khuynh quả thật rất đẹp, nhưng lại thiên hướng nữ tính, không thể so với bàn tay tinh xảo của Tạ Đãng, càng không thể so với bàn tay xinh đẹp của Thời Cẩn.

【RE- UP】DUY NHẤT LÀ EM [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ