C14: Không Chỉ Thận Tốt Mà Còn Lắm Tiền

1.2K 21 0
                                    

  Mạc Băng nghĩ mãi mới nghĩ ra được một lý do thỏa đáng: "Mấy ông chủ trong giới kinh doanh mặc dù có rất nhiều thế lực nhưng lại luôn thiếu thốn các mối quan hệ, nên họ không cách nào giải quyết chuyện này một cách nhanh chóng đến thế được, hơn nữa, họ cũng chẳng có lý do gì để giúp em cả." Mạc Băng tạm dừng một chút rồi lại nhìn Khương Cửu Sênh, "Sênh Sênh, em thấy sao?"

Khương Cửu Sênh suy tư một lát rồi đáp với vẻ thờ ơ như mọi khi: "Em nghĩ... Em cũng là một trong những quần chúng đang hóng hớt ngoài kia thôi."

Mạc Băng nghẹn lời.

Lẽ nào thật sự giống như tin đồn, có đại gia nâng đỡ? Rốt cuộc là thần thánh phương nào? Hay thật sự là... sự kiện ma quái?

Hai năm qua, Mạc Băng cũng từng điều tra, nhưng chẳng có chút manh mối nào. Cô có lý do hoài nghi, nghệ sĩ nhà cô quả thật là một "lời nguyền", ai đắc tội đều sẽ gặp xui xẻo.

Cửa phòng làm việc bị đẩy ra, Vũ Văn Xung Phong mặc một bộ vest màu đỏ rượu bước vào, chậm rãi ngồi xuống một chiếc ghế dựa lớn, ngẩng đầu liếc nhìn Khương Cửu Sênh.

"Đã nhắc em bao nhiêu lần là hút ít thôi."

Thế mà cứ nhất quyết không chịu nghe lời!

Tuy rằng anh ta tức giận, nhưng giọng nói lại thiên về bất đắc dĩ nhiều hơn, còn có chút nghiến răng nghiến lợi.

Khương Cửu Sênh phớt lờ câu này, chỉ hỏi: "Anh mua người nói đỡ cho tôi à?"

Vũ Văn Xung Phong lười nhác duỗi đôi chân dài của mình, ngón tay gõ trên mặt bàn chẳng theo quy luật gì: "Em cho rằng tôi tiền nhiều không có chỗ đốt đúng không? Mấy chuyện cỏn con thế này, cần gì tôi phải đốt tiền để giải quyết hả? Ngay từ ban đầu tôi đã không định cho em đi theo con đường thần tượng rồi, em có thô lỗ một chút cũng không sao."

Thô lỗ?

Chưa kể đến ba mươi triệu fan của Khương Cửu Sênh, ngay cả Mạc Băng nghe xong cũng muốn cướp lấy hộp thuốc lá của Khương Cửu Sênh rồi đập một phát vào đầu sếp nhà mình.

Khương Cửu Sênh im lặng tìm thuốc lá trong ngăn tủ: "Có bật lửa không?"

Nhân viên mà toàn mượn bật lửa của sếp, Vũ Văn Xung Phong gườm gườm nhìn cô, đẩy ghế ra xa rồi gác luôn chân lên bàn: "Không có!"

Anh ta có hút thuốc, nhưng không nghiện. Cũng không nhớ rõ là bắt đầu hút từ lúc nào, nhưng chắc chắn là sau Khương Cửu Sênh.

Khương Cửu Sênh ồ một tiếng, vòng qua ghế sofa, mở ngăn kéo dưới cùng của bàn làm việc, lấy một chiếc từ đống bật lửa bánh răng.

Tạch.

Cô châm lửa, ngậm lấy điếu thuốc, rít một hơi, rồi chậm rãi nhả ra một làn khói mỏng.

Vũ Văn Xung Phong á khẩu.

"Tay keyboard của em giờ không dùng được nữa, lòng dạ quá thâm hiểm. Hiện nay còn chừng ba chuyến lưu diễn, em chỉ có hai lựa chọn thôi. Một là giải tán The Nine, tôi thuê cho em một ban nhạc cao cấp khác. Hai là cho Liễu Nhứ cút xéo, em tự sắp xếp nội bộ." Vũ Văn Xung Phong khoanh tay dựa vào ghế, kéo dài giọng đầy ẩn ý: "Tất nhiên, nếu em nhất quyết không chịu giải tán đám gà mờ kia, hậu quả tự em gánh lấy, tôi chỉ quan tâm kết quả, nếu chuyến lưu diễn thất bại..."

【RE- UP】DUY NHẤT LÀ EM [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ