C46. Sênh Sênh, đừng đi được không ?

1.1K 21 0
                                    

Gã đau đến mức khuỵu gối, cánh tay phải bị đè lại, tay trái đưa lên ôm đầu. Trên tay gã đều là máu, gã không ngừng run rẩy: "Mày là quỷ dữ, mày là quỷ dữ tới cướp Sênh Sênh."

"Sênh Sênh, em chạy đi, chạy mau!"

"Hắn là kẻ xấu, Sênh Sênh chạy mau!"

Gã nghiêng đầu, đôi mắt đỏ sẫm vì nhiễm máu nhìn Khương Cửu Sênh chằm chằm, hét to bảo cô chạy. Hắn la lên một câu, Thời Cẩn đập một phát.

Khương Cửu Sênh đờ đẫn, hai chân nặng như đeo chì, không sao nhúc nhích được. Cô trơ mắt nhìn Thời Cẩn ném bình cứu hỏa, ghìm cổ áo gã kéo dậy rồi nhấn gã lên tường, nắm đấm thụi mạnh lên đầu gã, khiến hai tay dính đầy máu.

Hình như từ khoảnh khắc nhìn thấy máu, thậm chí sớm hơn, từ khi anh thấy vết thương trên tay cô thì mọi chuyện đã không thể cứu vãn nữa rồi.

Gặp chuyện nguy nan không hoảng loạn, gặp việc kinh hoàng không luống cuống, thản nhiên trước tất cả, Thái Sơn có sập sắc mặt vẫn không đổi, hươu nai bất thình lình xuất hiện mà mắt không chớp, sau đó có thể bình tĩnh toan tính, giải quyết kẻ thù.

Không, anh không phải người như vậy, ít nhất trong trường hợp này không phải.

Khương Cửu Sênh phủ định tất cả những gì cô biết về Thời Cẩn, không chỉ ấm áp chính trực, không chỉ lịch thiệp tao nhã, đây cũng là Thời Cẩn, một Thời Cẩn tàn nhẫn khát máu.

Tiếng kêu của gã ta yếu dần.

Khương Cửu Sênh quát khẽ: "Đủ rồi."

Thời Cẩn thoáng khựng người nhưng không dừng lại, quả đấm vừa hiểm vừa nhanh, nện lên đầu, bụng và bàn tay cầm dao của gã.

Khương Cửu Sênh hét to hơn: "Còn đánh nữa hắn sẽ chết đấy!"

"Vậy cứ để hắn chết đi." Giọng nói lạnh đến thấu xương.

Khương Cửu Sênh từng học tán thủ, cũng từng học lớp lý thuyết tự kiềm chế. Thời Cẩn như vậy có thể nói là mất khống chế, là nguy cấp chí mạng.

Cô nắm lấy tay Thời Cẩn.

"Thời Cẩn."

Thời Cẩn ngước đôi mắt đỏ quạch màu máu nhìn cô.

Cô trầm giọng, có phần run rẩy: "Anh làm sao vậy?"

Thời Cẩn như bừng tỉnh khỏi giấc mộng, buông lỏng tay, đôi mắt cũng dần dần sáng trong trở lại, cùng với đó là cảm xúc hoang mang, lúng túng. Anh cúi đầu, giấu bàn tay dính máu ra sau lưng.

"Sênh Sênh."

Tiếng gọi run rẩy dè dặt như nghẹn nơi cổ họng, đôi mắt khi thì rũ xuống, lát lại ngước lên, nhìn cô nhưng rồi không dám nhìn cô.

Hệt đứa trẻ phạm sai lầm.

Khương Cửu Sênh chưa từng thấy một Thời Cẩn xa lạ như vậy, bí ẩn khó lường mà không thể nắm bắt. Nhưng không hiểu sao, cô lại cảm thấy quen thuộc một cách khó hiểu, như thể giấc mơ thuở thơ ấu, một mình đứng ở con ngõ sâu vắng vẻ, cứ thế cất bước không dừng. Dù nơi ấy âm u vắng lặng, cô vẫn không sợ hãi. Khung cảnh dọc đường quen thuộc đến vậy, tìm kiếm thế nào cũng không thấy điểm cuối, chạy đến đâu cũng không thoát được.

【RE- UP】DUY NHẤT LÀ EM [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ