C33. Rung Động

1K 21 2
                                    

Khương Cửu Sênh thắc mắc: "Anh quen biết Thời Cẩn à?"

Anh lắc đầu, giải thích: "Bề ngoài cậu ta quá nổi bật nên chú ý nhiều hơn thôi."

Đóng cửa lại, bước vào trong phòng bệnh, ánh mắt Trình Hội dời xuống bàn tay bó thạch cao của Khương Cửu Sênh, "Vết thương làm sao rồi? Có cảm thấy chỗ nào bất tiện không?"

Khương Cửu Sênh khẽ cử động cánh tay: "Chỉ trật khớp thôi ạ, không có gì đáng lo, hai ngày là xuất viện được." Cô ngồi lên giường, dặn Trình Hội, "Đừng nói với ba mẹ, kẻo làm ba mẹ lo lắng."

Trình Hội cười gật đầu, lôi ghế ra ngồi: "Trời cao hoàng đế xa, họ không biết đâu."

Ba mẹ Khương Cửu Sênh đều là kế toán, làm việc ở một huyện nhỏ vùng Giang Bắc, cuộc sống thường ngày của hai người già hết sức đơn giản, họ không mấy quan tâm tới giới giải trí phù phiếm ồn ào, có khi Khương Cửu Sênh lên đầu đề trang nhất hai ông bà ở nhà cũng chẳng hề hay biết. Có điều Khương Cửu Sênh cũng hy vọng như thế, giới này quá phức tạp, cô không muốn người nhà bị cuốn vào.

Song do một vài nguyên nhân, Trình Hội là giảng viên của Học viện Điện ảnh, nên cũng có dính dáng phần nào với giới nghệ sĩ.

Khương Cửu Sênh sực nhớ ra một chuyện: "Bài báo đăng tin tuần trước có thật không?"

Trình Hội vừa gọt táo vừa hỏi ngược lại: "Tin gì?"

Khương Cửu Sênh hắng giọng, đọc lại tiêu đề bài báo nóng hổi kia: "Tiểu thư thứ tám Tần gia say đắm cùng người đàn ông bí ẩn."

Tuy bóng lưng người đàn ông khá mờ, nhưng chỉ cần liếc mắt cô đã nhận ra ngay đó là Trình Hội, mà vừa hay cô tiểu như nhà Tần Gia kia lại là học trò của anh.

Trình Hội điềm nhiên như không: "Báo chí bây giờ thích đưa tin thêu dệt nhỉ?"

Xem ra cái tin "say đắm" này không phải sự thật rồi.

Nhưng cũng không thể trách phóng viên đưa tin thất thiệt, cô tiểu thư này của Tần gia quá dễ giật tít. Khương Cửu Sênh nói với giọng công việc: "Người nhà họ Tần có ai khiêm tốn đâu."

Nếu Giang Bắc là thiên hạ của nhà Vũ Văn, Vân Thành là đại bản doanh của Ôn gia, vậy thì cả ba tỉnh Trung Nam chính là Tần Gia "một tay che trời". Sản nghiệp dưới trướng không sao kể xiết, nói là giàu nhất nước cũng không hề khoa trương, hiển nhiên cũng có đầu tư vào lĩnh vực giải trí.

Thiên Vũ chủ yếu muốn lăng xê ngôi sao, còn Công ty Giải trí Tần thị lại chuyên tâm vào điện ảnh và hậu kỳ, nhưng tất nhiên cũng không thiếu nghệ sĩ hạng A. Mà Công ty Điện ảnh và truyền hình Hoa Nạp - công ty quản lý của Lâm An Chi, lại có ngân hàng Ôn thị đầu tư chống lưng, là đứa con cưng của các nhãn hiệu tên tuổi lớn nước ngoài.

Ba công ty hình thành thế chân vạc, không ai nhường ai, cả giới giải trí dường như bị ba gia tộc này chiếm hết bảy mươi phần trăm.

Tần Tiêu Tiêu là con gái thứ tám nhà họ Tần. Nghe đồn cô ta không phải do hai bà vợ chính thức của ông Tần sinh ra, cho nên không được Tần gia thương yêu chiều chuộng, chưa tốt nghiệp Học viện Điện ảnh, có đóng một vài vai phụ, trong giới nghệ sĩ không mờ nhạt cũng chẳng nổi bật. Tuy vậy, cái mác họ Tần đã đủ để cô nàng trở thành đề tài hot cho đám báo giải trí rồi.

【RE- UP】DUY NHẤT LÀ EM [1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ