Thế giới I: Chương 1: Hệ Thống Trọng Sinh Ảnh Hậu.

16.5K 795 160
                                    

Làm ơn không mang truyện đi nơi khác!

EDIT: morticia.

Thế giới I: Hệ Thống Trọng Sinh Ảnh Hậu.

#Tin tức tiểu hoa đán Giang Vãn Ca gả vào hào môn, tiết lộ hiện trường hôn lễ giá trên trời.#

#Phụng tử thành hôn, Giang Vãn Ca tuyên bố rời khỏi ngành giải trí, giúp chồng dạy con.#

#Nhân sinh chiến thắng Giang Vãn Ca, hình ảnh váy cưới trăm vạn!#

#Giang Vãn Ca: Dáng vẻ đẹp nhất của người phụ nữ là được gả cho tình yêu.#

...

Hai ngày nay, oanh tạc giới truyền thông đều là tin tức Giang Vãn Ca gả vào hào môn. Cố gia thế lớn, bối cảnh hùng hậu, truyền thông không dám đưa tin lung tung, cho nên đặt sự chú ý lên nhà gái Giang Vãn Ca.

Nữ minh tinh gả vào hào môn, trước giờ vẫn luôn là chủ đề nóng, lần này Giang Vãn Ca gả vào hào môn, đương nhiên không thiếu sự chú ý.

Lâm Tô mở ti vi, mở điện thoại, thậm chí lúc xem báo chí, đều là tin tức của bọn họ, cô không muốn thấy cũng khó.

Mẹ Lâm thấy cô thở dài, còn tưởng cô khổ sở chuyện Cố Hoài kết hôn, "Tô Tô đừng quá đau lòng, mẹ sẽ tìm cho con một người còn tốt hơn Cố Hoài gấp trăm lần. Cố Hoài cả ngày bừa bãi lại không muốn tiến thêm bước nữa, ngoài khuôn mặt đẹp mắt ra, không có thứ gì ra hồn. Ông Cố nói, những người Cố gia khác tùy con lựa chọn, con gả cho ai, thì để người đó kế thừa gia nghiệp, tuyệt đối không để con thiệt thòi."

Lâm Tô biết mẹ nói những lời này là muốn cô mở lòng, Lâm gia mặc dù giao hảo với Cố gia, nhưng Cố lão gia tử nói lời này, rõ ràng là an ủi cô bị Cố Hoài từ hôn, cũng không thể coi là thật.

Trên thực tế, là nguyên chủ thích Cố Hoài, bây giờ Lâm Tô đối với Cố Hoài nửa điểm tình cảm cũng không có.

Đúng vậy, Lâm Tô đã không phải Lâm Tô lúc đầu, Lâm Tô bây giờ là tu sĩ từ thế giới khác, tu luyện ba ngàn năm, cuối cùng cũng nghênh đón được kiếp phi thăng, lại bởi vì độ kiếp thất bại, linh hồn bị ràng buộc với một hệ thống tự xưng 003. Cô cũng không biết hệ thống này đến cuối cùng là cái quỷ gì, lúc linh hồn cô hồn phi phách tán, vậy mà có thể thu thập linh hồn rồi khóa lại. Còn nói chỉ cần cô hoàn thành nhiệm vụ, là có thể đắc đạo thành tiên.

Có thành tiên được hay không, Lâm Tô cũng không quá kì vọng, nhưng mà dù sao đây cũng là mục tiêu cô tu luyện ba ngàn năm, đột nhiên muốn cô từ bỏ, hình như có chút không tình nguyện.

Cho nên cô chấp nhận đề nghị của hệ thống, đi đến ba ngàn thế giới, đóng vai đại Boss.

Mặc dù lúc trước lớn lên ở nơi toàn tu sĩ, nhưng đã sống hai mươi năm trong thế giới hiện đại này, cái gì là Boss, hệ thống, cô đều biết. Mà nhiệm vụ chủ yếu của Boss, là đưa kinh nghiệm, trang bị cho nhân vật chính.

Hệ thống nói, mỗi một thế giới tiểu thuyết đều tồn tại người có vận khí cực tốt, cũng chính là nhân vật chính. Mà để nhân vật chính trưởng thành cần có các loại rèn luyện khổ cực, trên mỗi con đường thành công của nhân vật chính, đều có vô số pháo hôi, vai phụ, nhân vật phản diện, ... Sự tồn tại của những người này là trở thành đá kê chân cho nhân vật chính, đưa nhân vật chính lên đỉnh cao. Trong đó, đại Boss là quan trọng nhất, đánh bại đại Boss không chỉ thu được nhiều kinh nghiệm, thành tựu lớn, cướp lấy bàn tay vàng của đại Boss, còn mang ý nghĩ nhân vật chính thần thông quảng đại, trở thành nhân vật chính thật sự.

Xuyên Nhanh: Tôi Là Đại Boss.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ