Chương 4

6K 602 12
                                    

EDIT: morticia.

Trong quán rượu ồn ào, đủ loại nhóm nam nữ, theo tiếng nhạc xập xình nhảy múa, dưới âm nhạc không ngừng, là một mảnh quỷ khóc sói gào*.

* Ý hỗn loạn, ồn ào.

Ở nơi hẻo lánh, Cố Tiểu Bạch cùng bạn bè đang tổ chức sinh nhật, cậu cùng đồng bọn, uống đến khi say mèm.

Đứng dậy mời rượu, cậu không thấy được bạn gái bên cạnh, móng tay nhẹ lắc trên ly rượu của cậu, bột trắng trong nháy mắt hòa tan vào nước.

Cố Tiểu Bạch không phát hiện bưng chén rượu lên đùa giỡn: "Đến, Đông Tử, tôi kính cậu một ly..."

Lúc Giang Vãn Ca đi vào quán còn có chút do dự, cô ta trong lòng bất an hỏi thăm: "Hệ thống, cậu ta thật sự trúng chiêu?"

Qua một ngày tìm tòi, Giang Vãn Ca đã biết hệ thống này là gì, cũng đã thăm dò cách dùng, đơn giản mà nói, là hoàn thành nhiệm vụ mà nó ban bố, sẽ có được các loại khen thưởng —— tác phẩm của đạo diễn nổi tiếng, kịch bản xuất sắc, đạo cụ làm đẹp...

Cô ta không biết tại sao hệ thống làm được, nhưng trước mắt cô muốn trở lại giới giải trí, thiếu nhất là tài nguyên, cho nên không thể từ chối dụ hoặc này.

Cho dù là thật hay giả, thử một lần có sao? Dù sao cũng không thể tệ kiếp trước.

Mặc dù hệ thống này hơi kỳ lạ, là để cô ta đội nón xanh cho Cố Hoài, đội nón xanh càng nhiều, khen thưởng càng phong phú. Cô ta chỉ do dự nửa giây, không ngần ngại đồng ý. Cố Hoài có thể vượt tường, tại sao cô không thể đội nón xanh cho anh ta? Dù sao hôn nhân giữa bọn họ chỉ còn trên danh nghĩa. Nhớ những chuyện ở kiếp trước, Giang Vãn Ca đối với việc đội nón xanh cho Cố Hoài, không chút áy náy, ngược lại khiến cô ta có cảm giác trả thù.

Mà mục tiêu đầu tiên của cô ta, chính là em họ Cố Hoài, em chồng Cố Cẩn.

Hệ thống nói cho cô ta biết, Cố Cẩn bây giờ bị người hạ thuốc, cơ hội ngàn năm có một, bỏ qua lần này, không biết khi nào mới hoàn thành nhiệm vụ Cố Cẩn. Nhiệm vụ của cô ta, không đi tâm chỉ đi thận*, chỉ cần phát sinh quan hệ là được, cho dù cô ta công lược nước chảy thành sông, hay trực tiếp bá vương ngạch thượng cung*, chỉ cần phát sinh quan hệ coi như hoàn thành nhiệm vụ.

* Không đi tâm chỉ đi thận: Không cần khiến người ta yêu mình, chỉ cần người ta xảy ra quan hệ với mình.

*Bá vương ngạch thượng cung: cách nói hoa mỹ cho từ 'cưỡng gian'.

Đây cũng là nguyên nhân cô ta xuất hiện ở đây.

Về phần con? Đã bị hệ thống lấy ra, vô tri vô giác, thậm chí không một chút khó chịu, bụng cô ta sau đó khôi phục, giống như chưa từng mang thai. Chiêu này khiến cô kinh sợ, đối với năng lực của hệ thống cô ta tin tưởng không nghi ngờ.

[Kí chủ yên tâm, hệ thống phán đoán không sai, Cố Cẩn trước mắt trúng thuốc, một thân một mình ở khách sạn. Cô đi bây giờ, có 99% khả năng hoàn thành nhiệm vụ.]

Giang Vãn Ca yên lòng, trong lòng tự an ủi chính mình: Thôi, đã đến rồi, còn chần chừ cái gì? Dù sao cũng chỉ ngủ một lần, Cố Cần lớn lên lại không tệ, cô ta cũng không mất mát gì, xong việc còn có khen thưởng... Thế nào cũng thấy đây là buôn bán có lời.

Xuyên Nhanh: Tôi Là Đại Boss.Where stories live. Discover now