Chương 10

6.6K 574 33
                                    

EDIT: VeeChimte.

Nay siêng làm liền 3 chương, từ mai bắt đầu bận thì có khi hơn 1 tháng mới ra 1 chương =)).

Gì chứ đọ độ lười thì e méo ngán bố con thằng nào.

--

Lâm Tô đã quen một mình làm thí nghiệm, cô rất thích yên tĩnh, vậy càng có lợi để cô suy nghĩ, cho nên trợ lý nghiên cứu sẽ tự động né lúc cô thí nghiệm, có chuyện lớn gì cũng không quấy rầy cô. Cho nên dù Lâm Tô nghe được thanh âm kia, cũng không ngẩng đầu, tiếp tục thí nghiệm. Thẳng đến ba tiếng sau, thí nghiệm thành công, âm thanh bên cạnh cũng không quấy rầy cô.

Hệ thống cực kỳ lo lắng, thận trọng đứng một bên, chờ đợi lão đại sủng hạnh, á lộn, trả lời.

Nó oán hận Giang Vãn Ca, đã sớm không toàn tâm toàn ý phụ trợ cô ta, nên lấy cớ không đủ năng lượng, giả chết không để ý đến cô ta, một lòng chờ cô ta chết, mình thoát thân.

Nhưng chưa tới lúc Giang Vãn Ca chết, đột nhiên một ngày nó cảm thấy liên kết giữa nó với Giang Vãn Ca đột nhiên lỏng lẻo, giống như có thể giải trừ liên kết. Nó thử một chút, không nghĩ tới vậy mà thành công!

Sau đó thấy cảm ứng mãnh liệt, tìm đến nơi này.

Thấy Lâm Tô đầu tiên, hệ thống bị hào quang chói sáng trên người cô làm cho mù con mắt!

Người danh vọng, khí vận, công đức... Những thứ này, kết hợp lại thành một loại năng lượng, nếu nói trước kia nó tưởng nhân vật chính của thế giới này là Giang Vãn Ca, thì khí vận của cô ta là đom đóm trong đêm tối, còn của Lâm Tô là mặt trời cháy hừng hực.

Hệ thống hối hận, hối hận đến phát điên, nó vốn để Giang Vãn Ca thu nón xanh, chỉ là hấp thu khí vận nam nhân trá hình. Nếu lúc trước liên kết với Lâm Tô, cần gì nón xanh, chỉ cần ký chủ hô một câu cũng đủ cho nó hấp thu!

Lâm Tô rửa tay, nhìn về phía vật nhỏ nói chuyện, một cục màu vàng óng lớn bằng nắm tay, tản ra ánh sáng nhu hòa, khiến người ta nhịn không được muốn lại gần.

Đây là hệ thống nón xanh à?

Hệ thống thấy Lâm Tô để ý đến nó, vội vàng bày tỏ thái độ kính cẩn khiêm nhường, một bộ tiểu đệ thấy lão đại.

Cầu lão đại che chở!

Lâm Tô xác định cô đọc được 4* chữ này trên cục ánh sáng vàng, nhưng cô không cần hệ thống nón xanh, cho nên cô lắc đầu, "Tôi không cần."

*Số chữ theo tiếng Trung.

Hệ thống tâm tình thấp thỏm nháy mắt rơi xuống đáy cốc, thanh âm càng nhu nhược nói, "Cái kia... nếu cô không thích hệ thống nón xanh, thật ra tôi có thể biến thành hệ thống công lược nam thần, hệ thống dưỡng thành ảnh hậu..."

Lâm Tô đánh gãy nó, "Thật ra vẫn cần dựa vào nam nhân à?"

Hệ thống không nói, hiển nhiên là thừa nhận, sau đó cục ánh sáng giống như thu nhỏ, phảng phất nhìn ra hệ thống ủy khuất ôm lấy thân thể mập mạp của mình.

Hình như không phải không có thuốc chữa?

Lâm Tô suy nghĩ một chút nói, "Tôi sẽ không liên kết với ngươi, nhưng ngươi có thể ở lại bên cạnh."

Xuyên Nhanh: Tôi Là Đại Boss.Where stories live. Discover now