Chương 3

6.6K 627 36
                                    

EDIT: morticia.

Phản ứng của mọi người đều nằm trong dự liệu của Lâm Tô, dù sao cũng là tận mắt nhìn thấy, cho dù dùng vũ lực, vẫn là vì thỏa mãn lòng hiếu kỳ của bản thân, đám người cũng chắc chắn tranh nhau học. Cũng chỉ là một bộ tâm pháp thôi, không có chỗ xấu, coi như không thể luyện thành công, cũng có thể luyện thân thể.

Dẫu sao, bán cho Lâm Tô mặt mũi, thỏa mãn chút tâm tư thích lên mặt dạy đời của tiểu cô nương. Cho dù không thể thông gia, nhưng giao hảo cùng Lâm gia không đến mức trở mặt là được.

Kết quả cuối cùng, Lâm Tô chỉ trong một buổi tiệc giải quyết xong hơn nửa mục tiêu. Theo đà này, những người còn lại chắc không khó.

Yến hội bắt đầu, Giang Vãn Ca vẫn luôn được bảo hộ, rốt cục cùng Cố Hoài dắt tay đi ra.

Giang Vãn Ca mặc một chiếc váy dài màu đen, vai hơi lộ, toát ra mấy phần gợi cảm. Có lẽ bởi vì đang mang thai, mang trên mặt mang nụ cười nhẹ, tản ra ánh sáng người mẹ tốt. Cố Hoài bên cạnh cô ta, thận trọng đỡ lấy, lúc đối mặt nhìn nhau, tràn đầy nhu tình mật ý. Bây giờ bọn họ mới tân hôn, là thời điểm yêu nhau nhất, Cố Hoài còn chưa vượt rào, Giang Vãn Ca cũng chưa phá thai.

Lâm Tô mặc dù đã thấy Giang Vãn Ca trên báo chí, nhưng thấy cũng chỉ là ảnh chụp, rất nhiều thứ không thể nhìn thấy qua ảnh, chỉ có người thật mới nhìn được.

Lâm Tô cẩn thận quan sát một chút, màu sắc khí vận lúc này của Giang Vãn Ca là màu trắng pha chút tím nhạt, cũng là vận thế tốt hơn so với người bình thường một chút, thậm chí ngay cả màu sắc khí vận Cố Hoài bên cạnh cũng không quá đậm, dù sao đầu thai cũng là chuyện cần kỹ thuật.

Màu này tuyệt đối không phải người có đại khí vận, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, cô ta cũng chỉ bình bình đạm đạm vượt qua một đời người, không có phúc lớn vận lớn, cũng không có đại nạn gì. Có thể thấy được trước khi trọng sinh cô ta còn không được tính là nhân vật chính, sau khi trọng sinh mới trở thành.

Ánh mắt Lâm Tô dừng lại trên người Giang Vãn Ca hơi lâu, mấy người Cố Tiểu Bạch thấy cô nhìn chằm chằm hướng Cố Hoài, thầm nghĩ trong lòng vẫn thế, bởi vì thích Cố Hoài, mong mà không được, mới bịa ra chuyện ma quỷ trên đầu có mây xanh lá đi?

Không biết Cố Hoài nghe được lời này sẽ có biểu cảm gì, không cần đoán, chắc chắn rất đặc sắc. Bất quá, cũng không có ai thật sự nói ra mấy lời này trước mặt Cố Hoài, chưa kể Lâm Tô vừa đồng ý truyền lại võ công cho bọn họ, chỉ riêng châm ngòi ly gián, thế nào cũng thấy bỉ ổi. Cố Hoài khăng khăng từ hôn, làm mất mặt con gái nhà người ta, sau lưng nói hai ba câu cũng chả sao. Bô bô đi nói với Cố Hoài, chỉ gây hiểm lầm hai bên, đều không lấy lòng.

Lâm Lãng cũng chỉ xem việc này trong mắt, đang yến hội không tiện nói với Lâm Tô cái gì. Yến hội kết thúc, Lâm Tô cùng Lâm Lãng ngồi lên xe đi về.

"Tô Tô, em thật sự định dạy công pháp cho bọn họ?"

Mấy năm trước Lâm Tô tìm thấy một loại phương pháp tu luyện trong sách cổ, rất có hiệu quả, sau đó cho cả nhà cùng luyện tập. Chỉ là bọn họ không có tư chất tốt như Tô Tô, luyện mấy năm cũng chỉ rèn luyện thân thể là hiệu quả.

Xuyên Nhanh: Tôi Là Đại Boss.Where stories live. Discover now