Chapter 36

I'm still sitting here sulking with the fact na tinanggap ni krystal yung flowers galing sa epal na yun.

I know di pa naman kami ni krystal and she have every right na magpaligaw sa iba.

But the situation is kind of different since she has feelings for me. Ibig sabihin she's not supposed to entertain those guys na nanliligaw or gustong manligaw sa kanya.

Di naman sa pagmamayabang pero andami nga gustong manligaw sakin after nilang malaman na wala na kami ni george but I didn't entertain them.

Kasi may gusto na ako.

Ayoko rin naman sa kanila so ano pa yung point ng pag-entertain ko.

Masyadong naoccupied yung isip ko ng pagkainis dun sa epal na yun at di ko napansin ang pagdating ni krystal.

She put the plate of strawberry cheesecake in front of me with oreo milkshake

I looked at it first then looked up to her.

"I didn't order anything" she went on the other side of the table and umupo sa chair "and what are you doing?" I asked her "work hours mo ngayon, you're not supposed to sit there"

Baka kasi nakalimutan niya na bawal makipag-usap sa customer while duty hours.

Pagalitan pa siya ng epal niyang boss.

"I order that for you" tukoy niya sa strawberry cheesecake na nasa harapan ko "It's your favorite, right?" She smiled at me

Psh. Sinusuyo niya ba ako?

"Kainin mo na. Nahiya ka pa eh" pabiro niyang sabi

Nakatitig lang ako sa kanya.

"Please, stop. Don't look at me like that" she said "Matutunaw ako niyan" dagdag pa niya

Ngiting ngiti siya sakin "ayieee...ngingiti na yan" she's teasing me

She laid her arms on the table as she signaled for me to take her hands. She wants to hold them.

I stared at it for a second. I sighed and put my hands on her hands. She held it firmly.

"Bakit nakasimangot ang mahal kong baby" she said it to me in her sweet voice.

"What does my baby want, hmm?" tanong pa niya

She's baby talking me.

Ayoko pa naman na binibaby talk ako. But it's krystal so okay lang haha

"I want you" totoo naman eh gusto ko siya hehe

"Aww, I know" she's caressing the back of my hands using her thumb "galit ka ba sakin?"

Bakit naman ako magagalit sa kanya. Naiinis lang ako sa epal niyang boss. Kahit wala siyang gawin ewan ko ba at naiinis pa rin ako dun.