Chương 8: Trình duyệt IE (Internet Explorer)(*)

1.5K 142 28
                                    

CHƯƠNG 8: Trình duyệt IE (Internet Explorer)(*)

Edit: Thiên Địa hội

___

Nắm được thóp ông chủ, chủ tiệm mua được bộ đồ cưới kia với giá cực rẻ. Đến đêm, y không đợi được mà nóng lòng mặc nó lên người ma nơ canh. Kết quả không khiến y thất vọng, một ngày khi đến giờ đóng cửa, có một cô gái trẻ tới tiệm.

Mọi chuyện diễn ra y như trong dự đoán của chủ tiệm, cô gái trẻ vừa bước vào cửa, đã bị đồ cưới trên người ma nơ canh thu hút, cô lập tức muốn mua bộ đồ này, đến hỏi giá cũng không thèm hỏi.

Chủ tiệm rất vui, không chút do dự định ra một cái giá trên trời, y thậm chí còn cảm thấy, bộ đồ cưới này cực kì tương xứng với giá tiền, thậm chí có nâng giá cao hơn nữa cũng chẳng có gì là quá đáng.

Cô gái nghe giá xong, lập tức gọi điện cho mấy người bạn để gom tiền, sau khi trả tiền xong liền rời đi; lúc đi cầm theo bộ quần áo, bộ dáng cực kỳ sung sướng.

Giao dịch hết sức thuận lợi. Chủ tiệm cao hứng ngâm nga mấy câu hát, vui vẻ đóng cửa tắt đèn.

Ngày thứ hai, chủ tiệm theo lịch mở cửa, nhưng khi y vào trong tiệm, lúc đang quét tước vệ sinh, đột nhiên phát hiện có gì đó không đúng - ma nơ canh hình như bị xê dịch. Chủ tiệm thấy vậy lập tức trở nên nóng nảy, nghĩ rằng có trộm ghé thăm, y đi lên phía trước kiểm tra tỉ mỉ con ma nơ canh, dù sao đây cũng là cây hái ra tiền của tiệm nhà y.

Nhưng khi chủ tiệm tiến đến trước mặt ma nơ canh, nhìn thấy đồ cưới trên người nó, y chợt sợ hãi, đồ cưới này không phải đã bán hôm qua rồi sao? Sao bây giờ lại ở đây?

Chủ tiệm nhớ lại những lời ông chủ hiệu quần áo cũ nói, trên trán đổ mồ hôi lạnh. Y căng thẳng muốn cởi đồ cưới trên người ma nơ canh xuống cẩn thận kiểm tra, thế nhưng y vừa mới đưa tay chạm vào tay ma nơ canh, thân thể liền đông cứng trong nháy mắt.

Tay con ma nơ canh này có độ ấm, hơn nữa cảm giác khi sờ vào không còn là nhựa cứng, mà là da thịt của con người...

Chủ tiệm cố nén lại nỗi sợ hãi, chậm chạp quay mặt con ma nơ canh lại. Khoảnh khắc nhìn thấy khuôn mặt ma nơ canh, y hoảng sợ kêu lên: "Sao có thể như vậy!!"

Ma nơ canh đã biến đâu mất, thay vào đó là cô gái mua đồ cưới ngày hôm qua. Cô mặc đồ cưới, trên mặt nở nụ cười cứng ngắc như con ma nơ canh nọ, hai mắt trợn tròn một cách vô hồn, giống như pho tượng không có sinh khí.

Có người kể, ngày đó, rất nhiều người thấy chủ tiệm lộn nhào từ trong tiệm ra ngoài đường.

Sau đó, cửa hàng đóng cửa, con ma nơ canh kia cũng không biết đã đi đâu. Câu chuyện này dần trở thành một câu chuyện truyền thuyết đô thị.

Tống Khinh La nói xong bèn thở một hơi. Lâm Bán Hạ và Quý Lạc Thuỷ say mê lắng nghe, nghe xong còn bày ra dáng vẻ chưa thoả mãn.

"Không đúng, nếu thấy con ma nơ canh này cũng muốn mặc đồ trên người nó, vậy tại sao Lâm Bán Hạ không mặc? Anh không mặc, chủ tiệm kia cũng không mặc?" Quý Lạc Thuỷ phát giác ra một điểm phi logic.

[ĐAM MỸ/ EDIT] Khô Lâu Huyễn Hí Đồ - Tây Tử TựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ