Chương 16: Cửa sổ trong hành lang

1.4K 121 18
                                    

CHƯƠNG 16: CỬA SỔ TRONG HÀNH LANG

Edit: Thiên Địa hội

___

Giúp Tống Khinh La xử lý vết thương xong, Lâm Bán Hạ định đi tìm Lưu Tây để nhắc nhở. Cậu thử gọi điện thoại trước cho Lưu Tây, nhưng y không bắt máy. May mà nhà Lưu Tây cách đây không xa lắm, Lâm Bán Hạ bèn tới đó.

Trước đây Lâm Bán Hạ đã đến nhà Lưu Tây một lần vào sinh nhật y. Khi đó Lưu Tây mới tới, không quen biết nhiều. Y mời cậu tới nhà, còn cậu mua cho Lưu Tây bánh sinh nhật. Hai người trong phòng nhỏ uống chút rượu, ăn đồ nhắm, trò chuyện linh tinh. Buổi tối hôm đó trôi qua rất vui vẻ. Sau lần đó, Lâm Bán Hạ cũng coi Lưu Tây là bạn bè mình.

Thực ra Lưu Tây và Lâm Bán Hạ có chút giống nhau. Hai người đều từ nơi khác tới thành phố này làm việc, đều tốt nghiệp đại học xong thì xui rủi thế nào đều vào làm công việc bất bình thường này.

Nhà Lưu Tây đối diện thang máy. Lâm Bán Hạ vừa đi từ thang máy ra, còn chưa kịp gõ cửa đã nghe thấy tiếng cãi vã kịch liệt và tiếng khóc. Một giây sau, có một nữ sinh mặt đầy nước mắt mở cửa, nhìn thấy Lâm Bán Hạ bên ngoài cũng không thèm để ý, va vào Lâm Bán Hạ xong chạy thẳng vào thang máy sau lưng cậu.

Lâm Bán Hạ đang bối rối vì bị đẩy, ngẩng đầu lên thì thấy Lưu Tây ngồi trên ghế sopha trong phòng, một người phụ nữ xinh đẹp đang dính sát vào y. Cô gái này dáng người rất đẹp, khuôn mặt trang điểm kĩ lưỡng, quần áo thời thượng, khác một trời một vực với nữ sinh kia. Lúc nữ sinh kia chạy ra khỏi phòng, Lưu Tây vốn muốn đứng lên đuổi theo, nhưng cô gái xinh đẹp kia lại nắm lấy tay y: "Lưu Tây, anh không cần em nữa sao?" Không thể không nói, không ai có thể kháng cự lại mỹ nhân làm nũng. Biểu tình Lưu Tây trong nháy mắt mềm xuống, không đứng lên nữa, chỉ lúng túng nói: "Dù sao cô ấy cũng là bạn gái của anh..."

"Không phải, cô ta không phải." Cô gái hừ lạnh: "Em mới là bạn gái của anh."

Lưu Tây ngượng ngùng cười cười.

Y vừa nói xong, lại thấy trước cửa nhiều hơn một người. Cô gái nọ hứng thú đánh giá Lâm Bán Hạ: "Lưu Tây, bạn anh à?"

"Không." Lưu Tây cứng nhắc nói: "Đồng nghiệp thôi." Y nói xong liền đứng dậy, hoàn toàn không có ý mời Lâm Bán Hạ vào nhà. Y chống tay ngang cửa, bày ra tư thế đề phòng: "Lâm Bán Hạ, có chuyện gì không?"

Lâm Bán Hạ: "Có vài chuyện muốn nói với cậu."

Lưu Tây: "Chuyện gì, nói luôn ở đây đi."

"Cô gái vừa nãy là bạn gái của anh?" Lâm Bán Hạ hỏi.

"Chính xác là bạn gái cũ." Lưu Tây tỏ vẻ không sao cả.

Lâm Bán Hạ trầm mặc. Cậu chợt nhận ra, lời nhắc nhở của mình đối với Lưu Tây không có ý nghĩa gì cả. Nhưng đổi lại nếu là cậu, gặp chuyện như vậy, cũng không chắc sẽ không bị mê hoặc, đừng nói là Lưu Tây còn nhỏ hơn cậu tận hai tuổi.

"Rốt cuộc anh muốn nói gì?" Lưu Tây có chút không kiên nhẫn.

"Tôi đã gặp Trình Ngọc Lưu." Lâm Bán Hạ nói.

[ĐAM MỸ/ EDIT] Khô Lâu Huyễn Hí Đồ - Tây Tử TựWhere stories live. Discover now