Chương 9: Án mạng

1.6K 138 4
                                    

CHƯƠNG 9: ÁN MẠNG

Edit: Thiên Địa hội

__

Buổi sáng ngày hôm sau, Lâm Bán Hạ tỉnh dậy thì không thấy Tống Khinh La đâu, nhưng lại thấy Quý Lạc Thuỷ tinh thần phấn khởi chuẩn bị đi làm.

Quý Lạc Thuỷ không dám vào nhà cậu, ngay cả cửa cũng không dám gõ, chỉ dám gọi điện bảo Lâm Bán Hạ ra ngoài gặp nhau chút.

Hai người vừa nói chuyện vừa ra khỏi tiểu khu, mua đồ ăn sáng ở gần trạm xe bus, vui vẻ ăn. Lâm Bán Hạ hỏi Quý Lạc Thuỷ đêm qua có thấy gì không, Quý Lạc Thuỷ lắc đầu, nói mình ngủ rất ngon, không thấy gì cả, chỉ là nửa đêm có mơ màng tỉnh giấc một lần, cảm giác hình như có người đi qua đi lại trong phòng khách, nhưng anh không hoảng hốt nữa, nhanh chóng quay về với giấc ngủ mộng mơ.

Lâm Bán Hạ nghe vậy cũng yên tâm, nghĩ thầm Tống Khinh La quả nhiên cũng có chút bản lĩnh.

Nhưng mà Quý Lạc Thuỷ lại có vẻ buồn phiền, vừa nhai bánh quẩy vừa hàm hồ nói: "Lâm ca, cậu nói xem, rốt cục trong nhà Tống Khinh La có cái gì? Còn nữa, vì sao chỉ tớ thấy mấy thứ kì quái trong nhà cậu?"

Lâm Bán Hạ nói: "Tớ cũng không biết."

"Nghĩ lại cũng hơi sợ." Quý Lạc Thuỷ do dự nói. "Lâm ca, giải quyết xong chuyện này, cậu dọn ra ngoài với tớ đi, chỗ này thực sự không thể ở lâu."

Lâm Bán Hạ: "Tớ nghĩ đã."

Quý Lạc Thuỷ cũng biết Lâm Bán Hạ có lý do riêng, vì thế khi thấy cậu khéo léo từ chối cũng chỉ đành thở dài một cái, không tiếp tục khuyên nữa.

Giờ làm của Lâm Bán Hạ thường là từ mười giờ sáng hôm nay đến sáu giờ sáng hôm sau, làm một ngày nghỉ một ngày, nếu như hôm nào không nhiều việc lắm, còn có thể trốn về sớm.

Lâm Bán Hạ đến chỗ làm, nhìn thấy Lưu Tây. Lưu Tây không nhiệt tình chào hỏi như bình thường, mà sắc mặt khó coi ngồi một chỗ, cúi đầu nghịch điện thoại.

Lâm Bán Hạ đến cạnh Lưu Tây, vỗ vỗ bả vai y: "Hôm nay đến sớm thế?"

"Đệt!" Lưu Tây bị Lâm Bán Hạ dọa đến mức giật mình, suýt nữa nhảy dựng lên. Y che ngực, trừng mắt nói: "Lâm ca, anh đừng làm tôi sợ, tôi suýt bị doạ chết rồi."

Lâm Bán Hạ: "Sao hôm nay lại thần hồn nát thần tính thế."

Lưu Tây: "Anh chưa biết à?"

Lâm Bán Hạ: "Biết gì?"

Lưu Tây thấp giọng: "Vương Kim Tiếu chết rồi."

Lâm Bán Hạ sửng sốt. Hôm trước bọn họ còn vừa mới gặp nhau kia mà. Vương Kim Tiếu tuy tính tình không tốt lắm, nhưng rất có năng lực, sao lại đột nhiên chết được? Vì vậy cậu hỏi một câu: "Chết như thế nào?"

Lưu Tây nói: "Không biết nữa. Cảnh sát cũng đang điều tra, nghe nói là hôm qua trực đêm thì bệnh tim tái phát, chết..."

Lâm Bán Hạ nhíu mày.

"Nếu chỉ có vậy thì cũng chưa nghiêm trọng lắm." Lưu Tây thấp giọng nói: "Anh còn nhớ thi thể mà hôm nọ mình chuyển tới không?"

[ĐAM MỸ/ EDIT] Khô Lâu Huyễn Hí Đồ - Tây Tử TựWhere stories live. Discover now