Chương 33: Tụ hợp

1.1K 90 15
                                    

CHƯƠNG 33: Tụ hợp

Edit: Thiên Địa hội

___

Cô miễn cưỡng ngáp một cái, thấy Sergei mặt mày xám ngoét đang ngồi cạnh đống lửa bèn nháy mắt, cười nói: "Chào buổi tối, Sergei."

"Chào buổi tối." Sergei nghe thấy thanh âm của mình hơi mơ hồ, không nhẹ nhàng khoan khoái giống ngày thường. Anh cố gắng tỏ ra như không có gì, song cơ mặt lại không kiềm được có chút cứng ngắc: "Ngủ ngon chứ?"

"Không tệ lắm." Ilenia nói: "Đến lượt anh ngủ đi."

"Vậy... không có chỗ nào không thoải mái chứ?" Sergei nhỏ giọng nói.

"Không thoải mái? Không đâu." Ilenia không hề biết bản thân có vấn đề gì, cô ngồi dậy khỏi ba lô: "Tôi thấy thoải mái lắm, anh ngủ đi."

Sergei đành ngậm miệng, hàm hồ nói "được".

Tuy ngoài miệng thì nói là phải ngủ như thế, nhưng sao anh có thể ngủ cho được; Sergei nằm thẳng dưới đất, hơi híp mắt lại, thông qua khóe mắt để quan sát Ilenia đang gác đêm đằng kia. Cô ngồi cạnh đống lửa một lát rồi xoay người, đưa lưng về phía Sergei, tiếp theo là một loạt những tiếng động sột soạt sột soạt, như thể lấy thứ gì đó trong ba lô nhưng lại làm rơi vậy. Một giây sau đó, Sergei liền nghe được thanh âm đã đánh thức mình đêm qua, lúc này anh đã hoàn toàn chắc chắn, đó chính là âm thanh nhai nuốt khiến cho người ta rùng mình.

Như là ở đó nhai nuốt thịt tươi, thậm chí thỉnh thoảng còn xé rách chúng. Liên hệ những gì trong sổ tay của Ilenia mà mình vừa đọc được, Sergei lập tức rùng mình. Anh nhìn chằm chằm Ilenia, như thể đang ngó chừng một con quái vật vặn vẹo, không dám buông lỏng cảnh giác một chút nào.

Nửa đêm sau đó tới tận khi trời sáng, Ilenia đều ngồi một chỗ ăn gì đó. Mãi tới khi sắc trời hửng sáng, cô mới chậm rãi dừng lại. Sergei rất muốn ngồi dậy chất vấn cô rốt cuộc là thứ gì vậy, nhưng trong lòng lại có chút do dự bất an, vì anh thực sự không chắc nếu như thứ này không phải Ilenia, mình và nó không nể mặt nhau thì có gây ra hậu quả nghiêm trọng gì không.

Nhưng anh cũng không nghĩ rằng, trước khi bị lây nhiễm, Ilenia vốn đã là một người khác rồi.

Trong tiếng động khiến người ta cảm thấy tuyệt vọng ấy, Sergei cuối cùng cũng chào đón buổi sáng. Anh thề, anh chưa bao giờ mong đợi sáng sớm mau đến như bây giờ.

Ilenia sắp xếp ba lô, lại khôi phục bộ dáng hoạt bát bình thường, theo Sergei tiến về phía trước. Nhưng lần này Sergei cố gắng giữ khoảng cách với Ilenia, cũng may Ilenia không phát giác ra, chỉ cúi đầu đi theo Sergei mà thôi, không hề phát hiện ra thái độ của Sergei đối với mình có gì khác lạ.

Hai người cứ duy trì bầu không khí khiến cho người ta suy sụp này mà đi liền ba ngày, lúc tinh thần Sergei sắp đến cực hạn vì không thể ngủ nổi, thì lại phát hiện ra một chuyện càng khiến anh suy sụp hơn... Anh phát hiện ra, bụng Ilenia to lên.

Chỉ mới qua mấy buổi tối mà thôi, bụng dưới bằng phẳng của cô phồng lên tựa như bị thổi hơi vậy, cô sờ bụng theo thói quen, trên mặt có nụ cười từ ái chỉ thuộc về người mẹ.

[ĐAM MỸ/ EDIT] Khô Lâu Huyễn Hí Đồ - Tây Tử TựWhere stories live. Discover now