💞😌𝕄𝕚𝕤𝕦𝕟𝕕𝕖𝕣𝕤𝕥𝕒𝕟𝕕𝕚𝕟𝕘😌💞

" I told you what hurts me the most and you did it perfectly."

Reba-- Surprise...
Shanthi amma hugged her.

Shanthi- Naan bayandhe poiten nee oru maasam-nu sonna udane, 1 vaaram aagum-nu sonna??
Reba-- Mudinjuruchu ma seekirama project.

Ashwin was completely shocked on her arrival and Mani and Hussain were completely irritated on her arrival.

Reba-- Seri naan poi refresh pannitu varen.
Durga--Seri ma.
Reba walks to her room.

Durga-- Appo shanthi namba engagement naaliki veetulaye vachukalama simple-ah?
Shanthi-- Seri akka aana pasangalta ketkukalam.
Durga-- Hmm.

Reba comes out of her room and sits at the dinner table near Ashwin and Mani, Hussain, Pugazh and Sarath were also there.

Shanthi-- Reba ma unnaku ippo kalayanam panna okay thane? Illa thalli vaikalama?
Reba-- Enna thideer-nu kalyanam?? thalli vaikalama-nu ellam pesuringa??
Durga-- Unnaku Ashwin pudikum thane athan avarkooda unnaku naaliku engagement vachukalam-nu.. enna soldra?

Reba-- Oh my god Ashwin okay sollitara?
Shanthi-- Avanukum unna pudikum, unnaku okay thane da naaliki?
Ashwin was completely shocked by their sudden plan of engagement.

Durga-- Enna Ashwin unnaku okay thane pa ?
Ashwin-- Athu.....
He was very nervous to say a no and all others were waiting for his answer while Mani and other friends were eagerly waiting for his bold no.

Shanthi-- Sollu pa unnaku ivaloda engagement okay thane?
Ashwin-- O..Oka.y Ma...

Reba-- Semma happy naan Ashwin... Maa Ashwin-ku okay-na ennakum Okay.
Shanthi-- Appo seri ellam erupadu-um arambichiruvom.
Durga-- Romba santosham Ashwin.
Ashwin gave a fake smile and sat.

Mani gave a disgusting look and stood up from the dinner table and walked out there, Reba was shocked and confused about her behavior and behind her Pugazh, Sarath, Hussain also walked.

When everyone went to sleep at night, Reba was walking to her room and found Mani and Hussain talking about something with each other which made Reba stand and listen to their conversation.

Mani-- Enna da ivan loosu maari Reba-va pudichiruku-nu soldran?
Hussain-- Arivu-eh illa di avanuku.
Mani-- Love panna ponnu anga azhuthutu paavam depression-la irukka ithula ivan eppadi ippadi pandran?

Reba mv-- Love pandra ponnu-ah?? Ashwin love pandrara?

Mani-- Sivaangi paavam da ivana poi love panni ivolo kashtathai anubavikura.
Hussain-- Seri vidu avan vaazhkai, Avan thane reba-ku okay solli sivaangi-ya kalati vittan poi tholaiayatum, nee va namba padukka polam romba feel pannatha.
Mani- Hmm. 

Reba walked faster to her room before Mani and Hussain sees her.
Reba mv-- Ashwin and sivaangi lovers-ah??? Naan summa friend and colleauge-nu nenachen. Ashwin not used to talk with girls romba athanala misunderstand pannikiten cha...

______________________________**__________________________

Rakshan and Priya reached home.

Sam-- Anneyy
Rakshan-- Dei ava yenga da??
He asks about sivaangi with tears in his eyes.

Sakthi-- Ava mela irukka anna.
Rakshan ran upstairs and entered the bedroom to see her lying on the bed with tears flowing from her eyes, She almost turned mad.