💞😄𝐏𝕖𝕣𝕗𝕖𝕔𝕥𝕝𝕪 𝐇𝕒𝕡𝕡𝕪😄💞

"I Love you for all that you are, all that you have been, and all that you will be."

Next Morning

Everyone woke up early morning and started doing preparations for Mehandi and sangeet preparations for Mehendi and sangeet functions. Ashwin just woke up and came out to see his cutie pie doing some work for the functions.

Sivaangi-- Anna athu anga eduthu vainga...

Ashwin hugged her from behind.
Sivaangi-- Yaaru ithu?

Ashwin broke the hugg in confusion mixed shock and looked at her.

Ashwin-- Enna thavira yaaru di unna ippadi katti pudikirathu?
Sivaangi-- Illa Ashwineyy anga Chennai-la appo-po Amith ippadi than katti pudichu kanna moodi Suprise-ah yaaru-nu kandu pidika solluvan athan confuse ayiruchu.

Ashwin-- Etheyyy!!!??
Sivaangi who controlled her laugh broke into a laugh and fell by laughing.

Sivaangi-- Enna sonnalum nambiruviya? Aiyoo mudiyala..
Ashwin-- Enna vilaydriya!? Enna paatha eppadi theriyuthu unnaku?

Sivaangi-- Romba kevalama theriyuthu sonna un maanam poirum...
Ashwin-- Aiyoo please venam...

Sivaangi asked a hand to get up thus she raised her hand towards him, he smiled and gave his hand and she stood up while he rotated her and hugged her from behind again.

Sivaangi-- Ashwineyy enna pandra ellarume irukanga.
Ashwin-- Paravala en aalu-ta naan romance pandren.

He said and nuzzled his nose to her nape and placed his head on her shoulder and kissed her right cheek.

Sivaangi-- Pothum pothum poi aaga vendiya velaiya paaru..
Ashwin-- Po di Patti.

He groaned and walked into the house while sivaangi walked forward into setting the sets, suddenly sivaangi thought to kiss him due to his pout. She ran and pulled him by collars and gave a peck to his cheek and ran back to her work.

Ashwin smiled and entered the dining hall found Rakshan and Priya cooking.

Ashwin-- Ohh enna couple goals-ah !? Kalangathala kitchen romance-ah !?
Rakshan-- Aama da athuku enna pannuva? Unna maariye ellarum palaya aalu-ah irukka mudiyuma?

Ashwin-- Ethey!!?? Ennada Annan-um thangachiyum sernthu plan panni kalaikiringala?
Rakshan-- Unna kalaikarathuku yethuku da plan pannnanum, nee ellam oru aalu unna kalaika plan vera..

Priya-- Dei thambi ketkanum-nu nenachen ellame okay ayircuhu polaye..
Ashwin-- Aama Akka.
Priya-- Inime aachum nalla pullaya iru..
Ashwin-- Kandipa rajamatha.

Ashwin-- Seri breakfast over-ah?
Rakshan-- Illa da...

Ashwin-- Ennada pandringa da rendu perum ivolo nerama? Romance mattum than panningala? En chellakutty anga enna-na kashtapattu velai senjutu irukka neenga enna-na inga porupe-eh illama romance pannitu irukinga cha...

Ashwin walked into the kitchen and took 5 minutes to prepare pancakes with honey. Rakshan came to take a piece of the pancake while Ashwin spat on his hands.

Rakshan-- Enna da?
Ashwin-- Ithu ennoda chella kutty-ku da...
Priya-- Appo engaluku pannalaya?

Ashwin-- Rendu perum ponga , marupadiyum poitu romance pannama samayal pannunga theiva senju.
Rakshan-- Romba over da dei.

Ashwin took the breakfast and walked towards sivaangi who was ordering a few mens to work properly and running here and there working.

Ashwin-- Oii intha saapudu...
Sivaangi-- Venam Ashwineyy ippo, innum poo ellam set pannala aprom saaptukuren.