💞😩𝐇𝕚𝕤 𝐓𝕠𝕣𝕞𝕖𝕟𝕥😩💞

"The worst part of holding the memories is not the pain. It's the loneliness of it. Memories need to be shared."

Next day morning.

Sivaangi lay in her bed last night, she didn't know when she fell asleep last night and she was there in her bed lying without a duvet, but she woke up with it and she has been properly placed in the bed.

She saw Mani entering the room and she sat in front of the mirror, adjusting her hair. Sivaangi called her out.

Sivaangi-- Mani Akka.
But mani ignored her and didn't even look at her.

Sivaangi-- Akka please don't ignore me, amma ippadi than ignore pannuvangala?
Mani-- Thappu panna pannuvanga.
Sivaangi-- But naan thappu onnume pannalaye.

Mani sighed and took a long breath before going into a war of speech with her.

Mani-- Sivaangi mothala enna prechanai-nu sollu, aprom thane enna pannalam athuku enna solution-nu theriya varum.
Sivaangi-- Akka please athu mattum ketkathinga, ennala athu ippo solla mudiyathu but I promise naan  oru silly vishiyathuku intha mudivu edukala.

Mani-- Aprom? Appadi enna reason?
Sivaangi-- Athu ippo soldra nilamai-la naan illa akka but sathiyama soldren, future-la nee pannathu correct than sivaangi-nu solluvinga.
Mani-- Enna reason-ah venalum irunthutu pogatum sivaangi but unnala avan illama irukka mudiyathu avan nala nee illama irukka mudiyathu, ithuku nadavula enna reason enna problem vantha enna sivaangi, you both are there into this together da.

Sivaangi-- Ippo nalla irukkum akka, ippo naan venum, ippo kalyanam pannitu santoshama irukkalam-nu than thonum but future-la oru second avan yen enna kalayanam panni ippadi oru vaazhkai-ah vaazhanum-nu nenacha ennala antha second uyiroda irukka mudiyathu akka. Intha vali-ya vida antha vali romba athigam akka. Ippo intha vali-ya thaangikalam but appo mudiyathu. Naan soldrathu ethume ungaluku ippo puriyathu but seekiramave ungaluku puriyum naan yen ithellam soldren-nu theriya varum pothu.

Mani-- Ashwin odanju poi irukkan sivaangi, dont you love him? Avana paaka unnaku kashtama illa?
Sivaangi--- Naan setha kooda ennala Ashwin-ah hate panna mudiyathu akka, naan sethalum avana love pannitu than iruppen. That's how much I love him, but ithu avan santoshathuku Kaga than please understand. Marupadiyum ithu pathi pesathinga.

Sivaangi said and left to the washroom while mani sighed and facepalmed thinking about both situations and left the room. After some time sivaangi came back and changed her clothes.

Sivaangi changed her dress took out a bag and started packing her clothes and necessities into the bag

Sivaangi changed her dress took out a bag and started packing her clothes and necessities into the bag. Rakshan came into her room and saw her packing the things, he took a long breath and came in to speak to her.

Rakshan-- Thangam paithiyam-ah di pudichiruku unnaku enna di pannitu irukka? Enga poga pora ippo ethuku pack pannitu irukka?
Sivaangi-- Ethuku ippo ivolo kelvi? Naan konjam naal inga irukka maaten athukulla Ashwin-ku vera ponnu-ah paathu kalyanam panni vaikira poruppu unkitta iruku purinjatha?