💞😘𝕀𝕥'𝕤 𝔸𝕝𝕨𝕒𝕪𝕤 𝕐𝕠𝕦😘💞

"All this time, It's still you and it will be always you."

Next-Day Morning.

Sivaangi was lying in the bed with complete sleep, Priya came and took out the blanket from her face... The bright sun rays hitting her pale face, she groaned and pulled the blanket again and hid inside it.

Priya-- Sivaangi Adi vaanga pora nee...enthiri di...
Sivaangi sighed opened the blanket and left a long breath.

Sivaangi woke up and sat on her bed with a pale face welled up with tears, those tears got collected in her eyelashes and made it difficult for her to see.

Priya-- Yennachu yaaru antha ponnu-nu theriyuma unnaku?
Sivaangi-- Illa ka, enkitta ithu pathi onnume sonnathu illa, naane nethu than first time paakuren.
Priya-- Sivaangi enna paaru, naan ketkura kelvi-ku mattum bathil-ah sollu...

Sivaangi-- Hmm.
Priya-- You trust him right?
Sivaangi-- I always did akka...
Priya-- Naan ketkurathu ippo.. You do trust him, right?
Sivaangi-- Always ka...

Priya-- Appo chill-ah iru puriyutha? Enna vida unnaku Avana pathi nalla theriyum, does he seems like cheating over you? Yena ennaku appadi therla? He is madly in love with you da chella kutty, thevai illama ethume un relationship-ah disturb Panna koodathu puriyutha?

Sivaangi-- Evolo trust pannalum , enna than understanding irunthalum vera oru ponnu oda paartha kovam varatha? Naan avana trust pannama kova padala, ennaku avan venum avan kooda vazhanum ka.... I want him that's it....
She said and broke down into loud tears that brought tears to Priya's eyes too...

Priya-- Azhatha di kutty please, tho paaru mothala poi kulichitu vaa. Ashwin-ah kooptu vachu pesu okay? Rendu perume pesuna ellame seri ayidum. Okay?
Sivaangi-- Hmm seri akka...

Sivaangi stood up and walked inside the washroom and refreshed herself but the moment she has closed her eyes that picture popped into her mind making her feel devastated. She walked outside wearing beautiful homeware.

Sivaangi walked downstairs to have breakfast, she went down and saw Ashwin sitting near Shanthi amma and he saw her with pleading eyes for which she ignored him and sat at the dinner table which made him pout

Shanthi-- Nethu ellarum enna mani-Ku thoongininga?
Rakshan-- Yen ma?

Kumaran-- Enna sound enna sound yeppapa, engalayum thoonga vidala pakkathu veetu karangalayum thoonga vidala pa neenga ellam...
All-- Eeeee 
They grinned making Kumaran appa and Shanthi amma facepalm, suddenly something struck Shanthi amma's mind and turned towards Priya and mani.

Shanthi Amma-- Hey mani Priya neengaluma thoongama irunthinga?
Mani-- Athu ma...
Priya-- konjam late aachu than but...
Shanthi amma-- Unmai-ah sollunga rendu perum...