💞🥺𝕋𝕙𝕖 𝕀𝕤𝕤𝕦𝕖🥺💞

"She didnt knows who will stay or leave, so she pushed everyone away."

Continuation:-

Sivaangi went to the washroom washed her face and looked at herself in the mirror with the water drops in her face and she wiped it. She looked at herself in the mirror took a long breath changed her dress inside the restroom and came outside.

Sivaangi took her bags and held the car keys and when she was about to exit the room, Sakthi held her shoulder

Sivaangi-- Enna da?
Sakthi-- Naangalum varom wait pannu.
Sivaangi-- Neenga rendu peru ethuku da? Naan poitu konjam nerathula vanthruven.

Sam-- Athellam illa unkooda naanga varom, nee doctor-ah than paakurenu sollitu vera engayachum poitina, nee kaanom-nu enga nala vayithula neruppu-ah kattitu inga nimathi-ya irukka mudiyathu. 
Sakthi-- Aama pona naangalum varuvom illana neeyum pogatha.

Sivaangi-- Aiyoo kadavule seri vanthu tholainga.
Sam and Sakthi hi-fied and sivaangi waited until they got ready.

Sam-- Polam.
Sivaangi-- Wait, ore oru condition mattum irukku.
Sakthi-- Yenna?

Sivaangi-- Doctor kitta pogum pothu naan mattum than ulla poven, neenga rendu perum veliya than wait pannanum.
Sam-- Appadi enna vishiyam athu?
Sivaangi-- Ithuku okay-na okay ilana-na illa.
Sakthi-- Seri okay deal. Pothuma po.

Sivaangi drove to the hospital and asked the receptionist for her doctor's floor, once she got to know she walked there and waited there for her name to be called. Sam and Sakthi also sat beside her.

After a while, Sam and Sakthi noticed sivaangi to be tense and nervous. they haven't seen sivaangi this nervous before any time in their life. They also got worried thinking about her, sam decided to speak it out.

Sam-- Hey cutie, onnum problem illa-la?? Unna ippadi paaka bayama irukku di.
Sakthi-- Nee ivolo tension-ah irunthu paathathe illaye thalaivi. Ellam okay thane?

Sivaangi--- Dei appadi ellam onnum illa da, naan okay than dont worry.
Sam-- Aprom yen di tension-ah irukka? Nee pandrathum pesurathalayum nalla theriyuthu, Unna pathi engaluku theriyatha?
Sakthi-- Athan, please di ethachum prechanai-na ippove sollu ethachum panni solve pannikalam.

Sivaangi-- Athellam onnum illa da calm down rendu perum.
Sam-- Naanga solla vendiya dialouge.
Sakthi-- Seri okay un ishtam, Vidra ivale solluva.

Nurse-- Miss.Sivaangi neenga ulla varalam.
Sivaangi took a deep breath before getting up and entering.

Sakthi-- Naangalum ulla varatuma?
Sivaangi-- Dont worry da I will take care.
Sam-- Illa di...
Sivaangi-- Dei naan pathukuren cool da.