💞🌌𝕌𝕟𝕕𝕖𝕣 𝕋𝕙𝕖 𝕄𝕠𝕠𝕟𝕝𝕚𝕘𝕙𝕥🌌💞

"Don't even try to talk to me when I'm watching the moon. That's my moon, baby."

Continuation:-

He found her all the places but she was nowhere to be found, He came out of the house and went upstairs to the terrace and found her there sitting...

Ashwin exhaled a relief breathe and walked towards her wrapped his arms around her chest and sat beside her, she realized it was him the moment he wrapped his arms. She raised her head and smiled at him, while he kissed her forehead and she leaned over his chest and looked at the sky above.

Ashwin-- Enna di pondatti pannitu irukka mela?
Sivaangi-- Summa than bore adichathu athan, Aama unnaku eppadi theriyum naan inga terrace-la irukken-nu?

Ashwin-- keela engayum illa appo inga thane irunthu aaganum, Chinna guess than...
Sivaangi-- Paara appo en fianceyy-ku arivu ellam irukku...
Ashwin-- Inga enna di pannitu irukka? Summa than-nu poi mattum sollatha...

Sivaangi-- Summa than Ashwineyy ennaku oru maari irunthucha, athan inga vanthu ukanthen.
Ashwin-- Enna kooptruka vendiyathu thane?
Sivaangi-- Nee saaptutu irunthiya athan disturb panna venam-nu, plus nee eppadiyum un night dose vaanga enna theduven-nu ennaku theriyum.

Ashwin-- Enna di aachu?
Sivaangi-- Nee nijamalume enna kalyanam pannikirathula santoshama thane irukka?
Ashwin-- Enna di kelvi ithu?

Sivaangi-- Illa unnaku theriyum enna-nu, naan marupadiyum sollanum-nu illa. Oruvela nee future-la regret pannita!? Athu mattum illa nee enna santoshama vachu irukka, naan unna santoshama vachu irukkena?
Ashwin-- Yendi ivolo yosichu neeye unna kashta paduthirukira?

Sivaangi-- Illa Ashwineyy bayama irukku... Namba rendu perum santoshama thane irukkom?
Ashwin-- Nalla than ma irukkom, yen nee ippadi ellam yosikira? I Love You and You Love me that's it, verum ethume doesn't matter. Puriyutha?

Sivaangi-- Hmm Seri da fianceyyy....
Ashwin chuckled and showed her hands, in front of her while she smiled looking into his eyes, intertwined the hands with his, and kissed it.

That was a surreal moment for her, that feeling was completely different. Hands in hands locked, matching heartbeats, two smiling faces with love,  under the moonlight, under the shining stars, in his embrace was a different feel for her which she hasn't experienced before.

There was silence in between them but that wasn't awkward or felt bad instead it was the silence filled with love, attraction, and endearment.

He looked at her, she looked at him and looked down blushing which changed the meaning of the word silence between them that night.

Sivaangi-- Don't look at me... please.
Ashwin-- Yen ma?
Sivaangi-- Ennanamo pannuthu da please.

Ashwin looked at her with more concentration making her groan and she hit him playfully in his arms and he laughed.

Ashwin-- Enkitta ethachum kelu di please, ethachum pesalam. Night-ah ippadiye spend pannalam...
Sivaangi- Aii super da, night, terrace, nee, naan , moon , stars pahhh Semma.
Ashwin-- Laa semma romantic-ah irukku...

Sivaangi-- Seri enna ketkatum?
Ashwin-- Hmm ethachum kelu...
Sivaangi-- Typical girlfriend maari ketkata?
Ashwin-- Hmm seri. appadi enna kelvi?

Sivaangi-- Unnaku naan mukiyama illa parents-ah?
Ashwin-- They are my blood but you're my heart, and I need both to survive.
He replied making sivaangi blush with happy tears, she turned and smooched his cheeks loudly in surprise making him gasp for a second.