Chương 42: Thành công thử

1.4K 108 2
                                    

Nhiệm vụ đầu mối: Vì  Đường Thù tìm kiếm một thanh kiếm thích hợp. 【 đã hoàn thành 】 đạt được 20 điểm tích phân, túi linh sủng.

Liên lạc được với Chu Kỳ lúc sau, Diệp Tử Tân mới xem xét vật phẩm nhiệm vụ đầu mối vừa mới đoạt được, quả nhiên không ngoài sở liệu khi phát hiện hắn cùng nhiệm vụ đoạt được lại không quan hệ gì. Diệp Tử Tân cũng lười phun tào, dù sao cho điểm tích phân nhiều thêm là được. Hắn nhìn thấy trên tay nhiều ra túi linh sủng cỡ bàn tay, cùng Tiểu Bạch một mực thăm dò nhìn qua, liền thuận tay đem nó nhét vào trong túi.

Đường Thù làm quần chúng duy nhất vây xem, khóe mắt giật giật hỏi: "Vừa rồi đó là cái gì?"

"Túi sủng vật." Diệp Tử Tân không hề cảm thấy áy náy quơ quơ túi to: "Dù Tiểu Bạch tái lớn lên một chút thì vẫn có thể ở bên trong ." Hắn đã xem qua thuyết minh, cho dù biến thành Giao Long cũng có thể phóng đi vào.

Đường Thù lương tâm đại phát cuối cùng cũng cảm thấy được Tiểu Bạch tên này có chút không thỏa đáng: "Ngươi có nên suy xét đổi một cái tên cho nó hay không."

"Tên xấu dễ nuôi, nếu không ngươi đặt đi?" Diệp Tử Tân thuận tay đem túi sủng vật đeo ở trên thắt lưng.

Đường Thù nhăn mi, không đợi hắn nói tiếp, trong máy liên lạc liền vang lên giọng Chu Kỳ: "Lão Đại, mật mã cửa đã giải được, các ngươi có thể trực tiếp đi vào."

Sau khi giọng nói Chu Kỳ truyền đến, Đường Thù rốt cục cũng đem ánh mắt từ trên túi sủng vật dời đi: "Các ngươi bên kia thế nào ?"

"Chúng ta bên này khá tốt, tất cả mọi người rất an toàn. . . . . . Lão Đại các ngươi trở về sẽ biết." Chu Kỳ thanh âm có chút chần chờ nói.

"Mỗi lần tiểu tử này ấp a ấp úng thì lúc đó ta đều có dự cảm không tốt lắm." Diệp Tử Tân vừa nói vừa mở cửa ra, đồng dạng là một gian phòng thí nghiệm, trong phòng hẳn là có điện dự bị nên đèn vẫn còn sáng, bên kia phòng thí nghiệm là một cái thang bộ lên lầu.

Nơi này hẳn là nơi mà bác sĩ làm nghiên cứu quan trọng nhất, trên mặt đất còn rãi đầy các bản nguyên lý và các loại công thức tính toán, hơn phân nửa máy móc còn đang vận hành, những thứ trình diễn trên màn hình đều là những thứ Diệp Tử Tân xem không hiểu.

Đường Thù không vội vả đi lên, ngược lại ở trong phòng thí nghiệm tìm kiếm, Trầm Khải Vân tuy rằng vì biến dị mà điên cuồng, nhưng không thể phủ nhận rằng hắn thật sự là một vị bác sĩ xuất sắc, thành quả hắn nghiên cứu ra có lẽ có thể mang đến chuyển biến nhất định cho cả thế giới. "Thiết bị thực nghiệm nơi này có thể gói toàn bộ mang đi."

Cho dù Đường Thù không giao phó, Diệp Tử Tân cũng có tính toán đồng dạng, hắn nhanh chóng ở dưới tình huống không phá hư thực nghiệm đem tất cả những gì có thể mang đi toàn bộ đều chuyển vào trong không gian, đồng thời Đường Thù cũng thành công tìm được USB bị Thẩm bác sĩ giấu ở trong ám cách của ngăn bàn. Y đem USB trực tiếp ném cho  Diệp Tử Tân: "Trở về kêu Chu Kỳ phá giải ."

"Bên trong này là cái gì?" Diệp Tử Tân nắm chặt quyền liền trực tiếp đem USB bỏ vào trong không gian.

"Không biết, hẳn là có liên quan tới thực nghiệm của hắn."

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân Thuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن