Chương 58

943 66 2
                                    

Khi Diệp Tử Tân nhìn thấy đầy trời trùng tử bay đến, bỗng nhiên rất hoài niệm cái người dưỡng điểu không biết bị Đường Thù cùng Mục Chi Hằng xử lý như thế nào kia, so với này đó vật "nhỏ" mà nói kia vài đại điểu mắt đỏ đích thực rất khả ái.

"Kinh thành còn có người dưỡng trùng tử sao?" Diệp Tử Tân đang ném ra từng đoàn hỏa đồng thời, bớt thì giờ hỏi phương nhậm kiệt ở một bên hoa thủy.

Phương nhậm kiệt nghiêm túc nghĩ nghĩ hồi đáp: "Không có." Chủ yếu là không có người lãnh đạo nào, sẽ hy vọng chính mình có thủ hạ như vậy!

Mùa hè muỗi nhiều, lại thêm biến dị, tụ tập cùng một chỗ tập kích người cũng là chuyện rất bình thường.

"Sách" Diệp Tử Tân gãi gãi tóc vốn đã rối loạn, đối với đám muỗi lớn bằng nắm đấm lớn nhỏ dày đặc này căm thù đến tận xương tuỷ !

"Mọi người tìm vật đốt lửa." Nơi này là một chỗ sơn cốc, đường gập ghềnh, thêm muỗi sau khi biến dị thể tích tăng lớn, tùy thời đều có khả năng đem cửa kính xe thủy tinh đâm nát, muốn lái xe lao ra vòng vây của muỗi cũng không dễ dàng, tốt nhất là có thể đem nó xua đuổi đi. Đường Thù trực tiếp lấy băng hóa thành một khối tấm chắn, trong lúc nhất thời chỉ nghe thấy tiếng phi trùng lục tục va chạm vang lên ba ba.

Vật? Thứ gì ! Liều mạng xua đuổi trùng tử tất cả mọi người đều sửng sốt một hồi, các nam nhân sôi nổi cởi bỏ áo ngoài của mình, quơ loạn xạ lên không trung.

Trùng là loài sợ hỏa, một mình Diệp Tử Tân có dị năng hỏa hữu hạn, chỉ có thể xua tan phi trùng phụ cận hắn. Nay lửa thế như trường long mà lên, phi trùng cuối cùng cũng đình chỉ công kích, không bao lâu liền tan hết.

Diệp Tử Tân vừa mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, liền nghe được thanh âm hệ thống ban bố một chuỗi dài nhiệm vụ kích sát tang thi. Hắn biến sắc, phi nhanh kéo lấy ống tay áo Đường Thù: "Có rất nhiều tang thi đang chạy tới."

Bởi vì đoàn xe bọn họ vẫn đang phun khí quấy nhiễu vị giác, dọc theo đường đi gặp phải tang thi tập kích cũng không quá nhiều, trừ phi là vừa vặn gặp gỡ.

Đường Thù không chút nghi ngờ lời Diệp Tử Tân nói, y nhíu mi rất nhanh nghĩ tới lúc trước gặp phải cái kia giáo sư biến thái có thể thúc giục tang thi: "Mọi người đề phòng, có tang thi."

"Cái gì?!" Mọi người đang để trần vừa trở lại trên xe ngồi xuống, còn chưa kịp tìm quần áo thay liền nghe được lời Đường Thù nói.

"Ta hoài nghi là có người thúc giục." Đường Thù dừng một chút nói: "Mục Chi Hằng bên này giao ngươi tùy ý chỉ huy, ta đi tìm ra người này."

"Bên này." Diệp Tử Tân có không gian làm ngoại quải (* làm chỗ dựa, chống lưng,..), rất dễ dàng tìm được phương hướng tang thi tiến công.

Hắn đã sớm quen nhìn thấy tụi tang thi kia hở chút là đánh tới, ngẫu nhiên còn sẽ tự giết lẫn nhau một chút, nay đội ngũ như vậy hài hòa mà chỉnh tề hướng về phía trước tiến lên thật đúng là rất ít gặp. "Này cũng cở một ngàn đi? Không thì ít nhất hơn cũng năm trăm đi ! Muốn hay không bảo bọn Mục Chi Hằng chạy chạy trước? Xem có thể trốn ra sinh cơ hay không?"

Mạt Thế Chi Thuận Theo Kịch Tình - Nhất Chẩm Xuân ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ